บุกบ้าน-เรียกมายิง เกย์เงินกู้ สยองตลาดชุมพร

มือปืนบุกยิงดับเกย์เศรษฐีเงินกู้เมืองชุมพร บุกเข้าไปยิงคาตึกแถวในตลาดเทศบาล ตายทั้งสวมผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หลานสาวเผยได้ยินเสียงปืนแต่ไม่กล้าลงมาดูและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุภายในบ้าน ตร.มุ่งปมปัญหารักร่วมเพศ หรือถูกลูกหนี้ส่งมือปืนมาเก็บ โดยคนร้ายอาจจะเป็นคนรู้จัก มาเรียกให้เปิดประตูจากนั้นส่องในระยะเผาขน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 พ.ค. ร.ต.อ.วิชัย แสงวิเชียร ร้อยเวรสภ.เมือง ชุมพร

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 58/7 ต.ท่าตะเภา ถ.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยพ.ต.อ.พูนประยูร อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.วิมล พิทักษ์บูรพา รองผกก.สส. แพทย์เวรร.พ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ นำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ห้องที่ 2 ติดตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพร พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

ภายในบ้านพบศพนายพิชิต ศรียา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/3 ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร

ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 4 ห้อง นอนตายอยู่บนพื้น สภาพศพกึ่งเปลือย นุ่งผ้าขนหนูสีแดงเพียงผืนเดียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด เข้าที่ขมับซ้ายกระสุนฝังใน ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ นำศพไปชันสูตรโดยละเอียดที่ร.พ.ชุมพรฯ อีกครั้ง

น.ส.นิตยา กิตะมโนรส อายุ 24 ปี หลานสาวของผู้ตาย ซึ่งพักอยู่บ้านเดียวกันแต่นอนอยู่บนชั้น 3 ให้การว่า
 
ในช่วงดึกเวลาประมาณ 00.30-01.00 น.วันเดียวกัน มีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่กล้าเปิดหน้าต่างออกมาดู จนกระทั่งเช้าลงมาจึงพบว่าน้าชายนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นชั้นล่าง โดยไม่คิดว่านายพิชิตจะถูกยิง เนื่องจากไม่เห็นเลือดเพราะผู้ตายไว้ผมยาว จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ตำรวจสอบพบว่า

นายพิชิต มีอาชีพค้าขายในตลาดเทศบาล และยังเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองชุมพร แต่ไม่มีภรรยา เนื่องจากมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ ชอบผู้ชายด้วยกัน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ กรณีที่ผู้ตายมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ จึงอาจมีปัญหาในกลุ่มเกย์ด้วยกัน และเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ อาจเป็นชนวนให้ลูกหนี้รายใดรายหนึ่งจ้างมือปืนมายิงเพื่อล้างหนี้ สันนิษฐานว่ามือปืนอาจจะเป็นคนรู้จักมาเคาะประตูเรียก เมื่อเหยื่อเปิดออกมาก็จ่อยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์