คนเลี้ยงไม่อยู่ ทารกตกตึกดับ

สลดเด็กทารกวัยขวบเศษพลัดตกตึก 3 ชั้นดับอนาถ

เผยแม่วัย 17 ปีทำงานเป็นช่างเสริมสวย ฝากลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือนให้เจ้าของร้านข้าวต้มเลี้ยงตอนกลางวัน ปรากฏว่าเพื่อนโทร. บอกลูกสาวพลัดตกตึกลงมาเสียชีวิตระหว่างพาส่งโรงพยาบาล สงสัยคนเลี้ยงไม่อยู่ ปล่อยให้เด็กนอนบนชั้น 3 พอเด็กตื่นก็คลานออกหน้าต่างพลัดตกใส่กันสาดชั้น 2 ก่อนพลัดตกซ้ำลงกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 พ.ค. พ.ต.ท.ภูธเนศ กระจ่าง สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุมีด.ญ.วัยขวบเศษ ตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณอาคารพาณิชย์หน้าหมู่บ้าน 200 ปี ซึ่งเปิดเป็นร้านข้าวต้มโต้รุ่ง หมู่ 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีพลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บเป็นเด็กทารกส่งโรงพยาบาลปทุมเวชไปก่อนหน้าแต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อด.ญ.อริสรา ศิริรัตน์ อายุ 1 ปี 7 เดือน สภาพศพมีรอยยุบที่ศีรษะ และมีรอยเขียวช้ำที่โหนกแก้มข้างขวา

จากการสอบสวนน.ส.พิชญา เรืองศรี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 4 ต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนา สาร จ.สุราษฎร์ธานี มารดาของเด็ก ให้การว่า

ทำงานรับจ้างในตอนกลางวันที่ร้านเสริมสวยในห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และในตอนกลางคืนทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านข้าวต้มดังกล่าว ส่วนลูกสาวฝากเจ้าของร้านข้าวต้มเลี้ยงตอนกลางวัน โดยหักค่าจ้างเลี้ยงลูกจากเงินเดือนของตน ระหว่างเกิดเหตุตนไม่อยู่ไปทำงาน มีเพื่อนโทรศัพท์ไปแจ้งว่าลูกสาวตกตึกจากชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็มาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.พิชญาให้การว่า ทราบว่าขณะเกิดเหตุคนเลี้ยงไม่อยู่ ส่วนลูกสาวนอนหลับอยู่ข้างบนชั้น 3

คาดว่าลูกสาวคงตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบใคร จึงปีนออกมาจากทางหน้าต่างแล้วพลัดตกไปกระแทกระเบียงกันสาดของชั้น 2 แต่มีร่องรอยเท้าอยู่บนกันสาดชั้น 2 ด้วย คาดว่าลูกสาวยังไม่ได้รับบาดเจ็บมากและสามารถลุกขึ้นเดินได้ แต่พลัดตกซ้ำลงมาอีกจากชั้น 2 ลงมาชั้นล่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมีพลเมืองดีที่อยู่ข้างๆ ร้านเห็นเข้าจึงช่วยนำส่งโรงพยาบาล ส่วนเจ้าของร้านที่เลี้ยงลูกสาวให้ ขณะเกิดเหตุไม่อยู่ที่ร้าน และยังไม่พบตัวเลยว่าอยู่ที่ไหน ทราบชื่อคือ นางสุพัตรา ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นนายจ้างที่ร้านข้าวต้ม

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานและเก็บร่องรอยเท้าเด็กจากชั้น 3 ของตึก
 
และรอยเท้าจากระเบียงกันสาดชั้น 2 ไว้เป็นหลักฐาน และ หลังจากเกิดเหตุยังหาตัวนางสุพัตราไม่พบ ไม่ทราบว่าหายไปไหน อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกนางสุพัตรามาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพเด็กแพทย์ได้ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระ เกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์