ช่างเสริมสวยไขประตูเข้าห้อง หนุ่มจ้องข่มขืน-ถูกกัดลิ้นขาด

ช่างเสริมสวยสาวใหญ่ ถูกหนุ่มเดินตามขณะกลับคอนโดฯ ย่านพระโขนง ระหว่างไขประตูเข้าห้องถูกผลักล้มหวังข่มขืน เจ้าตัวสู้สุดฤทธิ์ ขณะหนุ่มสอดลิ้นเข้าปาก ตัดสินใจกัดลิ้นสุดแรง เลือดสาดเต็มห้องก่อนวิ่งหนีไป ตร.เปิดกล้องวงจรปิด พร้อมขอความร่วมมือปชช.สถานพยาบาลแจ้งเบาะแส

(2พ.ค.) เวลา 02.00น. ร.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา ร้อยเวรสน.พระโขนง

ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืนหญิงสาวที่ห้องเลขที่ 91/100 ชั้น 4 ตึก โอนิรันดร์เรสซิเด้นท์ 5 แขวงและเขตพระโขนง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงห้องพักคอนโดฯดังกล่าว พบนส.สุพัตรา เงินสันเทียะ 34 ปี ภูมิลำเนา จ.ตาก อยู่เลขที่ 1211/121 ถ.เดอะพาร์คแลนด์ แขวงและเขตบางนา อยู่ในอาการตื่นตระหนก สภาพห้องพักข้าวของกระจายเต็มห้อง เลือดเต็มพื้นไปทั่วบริเวณ
 

โดยนางสาวสุพัตรา กล่าวว่า อาชีพเป็นช่างเสริมสวยอยู่ที่ห้างซีคอนสแควร์

เพิ่งเช่าห้องพักดังกล่าวได้เพียง 2 เดือน เนื่องจากใกล้ที่ทำงาน โดยหลังจากเลิกงาน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนหลังจากนั้นเพื่อนขับรถมาส่งที่ปากซอย โดยตนได้เดินจากหน้าปากซอยเพื่อกลับห้องพัก ระหว่างที่เดินกลับห้องพักไม่รู้ว่ามีคนอื่นเดินตามมาด้วย

น.ส.สุพัตรา เล่าอีกว่า เมื่อเดินถึงหน้าที่พัก ตนได้ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปด้านในอาคาร ระหว่างเดินเข้าไปมีชายถือกระป๋องเบียร์เดินตามเข้ามาด้วย ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าเป็นคนที่พักอยู่ในคอนโดฯเดียวกัน จึงไม่ได้คิดอะไร จากนั้นได้เดินเข้าไปในลิฟท์ ชายคนดังกล่าวเดินตามเข้ามาด้วย และถามว่า "พักอยู่ชั้นไหน" ตนได้ตอบโกหกไปว่า พักอยู่ชั้น 3 เมื่อลิฟท์ถึงชั้น 3 ตนไม่ได้เดินออกไป ชายคนดังกล่าวก็ยังยืนอยู่ที่เดิม เมื่อถึงชั้น 4 ตนได้เดินออกไป ชายคนดังกล่าวก็เดินตามออกมา
 

"ฉันไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงไม่ทันระวังตัว ระหว่างที่กำลังไขกุญแจเปิดห้อง ชายคนดังกล่าวได้เดินเบียดเข้ามาพร้อมกับผลักตัวเข้าไปในห้อง พร้อมกับพูดว่า ไม่ทำอะไร แต่ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาประชิดตัวพร้อมกับถอดเสื้อและพยายามข่มขืน ระหว่างลิ้นของชายคนดังกล่าวสอดเข้ามาในปาก ฉันได้ดิ้นและต่อสู้ และตัดสินใจกัดลิ้นชายคนดังกล่าวอย่างสุดแรง ทำให้ชายดังกล่าวทนไม่ไหวพยายามชักลิ้นออกมา ทำให้เลือดกระจายเต็มห้อง ก่อนจะวิ่งหนีไปพร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย" น.ส.สุพัตรากล่าว


น.ส.สุพัตรา กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นวิ่งลงมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากรปภ. เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้าย

จากการตรวจค้นรอบ ๆตึก แต่ไม่พบตัว สำหรับลักษณะของคนร้าย มีลักษณะ สูง ผิวคล้ำ ผมย้อมสีทอง พูดไม่ค่อยชัด น่าเป็นต่างด้าว ไม่เคยหน้ามาก่อน "อย่างไรก็ตามอยากจะเตือนไปยังผู้หญิงที่พักตามอาคาร คอนโด กลับที่พักตอนดึก เวลาเข้าห้องหรือในคอนโด ให้คอยสังเกตุรอบๆตัวอย่างละเอียด เพื่อป้องกันตัวเอง" น.ส.สุพัตรากล่าว


ทางด้านนายนิเรศ ศรีสุข อายุ 24 ปี รปภ.ของคอนโดดังกล่าว จากที่ดูในกล้องวงจรปิด ยืนยันว่าไม่ใช่คนพักในอาคารดังกล่าว

แต่เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นลักษณะท่าทางเหมือนชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์มาด้อมๆ มองที่คอนโดฯ แต่เมื่อวานนี้ ได้เห็นลักษณะเหมือน ขี่จนยย.มาด้อมๆมองที่คอนโด ร.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดของคอนโดฯดังกล่าวเพื่อตรวจสอบรูปพรรณ สันฐานคนร้ายเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าคนร้ายจะได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามฝากบอกประชาชนที่พบเห็น รวมถึงสถานพยาบาลใดที่พบเห็นลักษณะคนร้ายสามารถแจ้งมาได้ที่สน.พระโขนง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์