มือปืนวีออส-รัวฆ่า! เสี่ยหัวหิน พรุนสยอง-คาเบนซ์

มือปืนเก๋งวีออสยิงถล่มเสี่ยเจ้าของโรงแรมหัวหินแกรนด์แอนด์พลาซ่า โรงแรมใหญ่ระดับ 4 ดาวใน อ.หัวหิน สิ้นใจตายอนาถ

แฉลงมือสังหาร คารถเบนซ์คู่ใจ ขับตามประกบเหยื่อมาถึง ถ.เพชรเกษม ใกล้สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหัวหิน รอจังหวะเหยื่อเลี้ยวรถชัก 9 ม.ม. ยิงถล่มใส่ กระสุนพุ่งเจาะศีรษะและตามลำตัวเสี่ยจนสิ้นใจ โชคดีที่คนขับรอดมาได้ เผยผู้ตายเป็นน้องชายผู้สมัครรับเลือกตั้งรองนายกเทศมนตรีหัวหิน ตร.ตั้งปมสังหารไว้กว้างๆ และไม่ทิ้งเรื่องขัดแย้งในบ่อนพนัน เพราะมีรายงานว่าก่อนหน้านี้เสี่ยใหญ่ไปเข้าบ่อนจึงอาจมีปัญหากับเซียนพนันจนถูกตามฆ่าก็เป็นได้

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.ท.ปฏิวัติ วิเชียร ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนเพชรเกษม ใกล้กับสำนักงานการไฟฟ้าส่วน ภูมิภาคหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ พบแต่เพียงปลอกกระสุนอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวนหนึ่งตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งร.พ. เปาโลหัวหิน

จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อนายสาโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรม หัวหินแกรนด์แอนด์พลาซ่า และหัวหินสปอร์ตวิลล่า โรงแรมใหญ่ระดับ 4 ดาว

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และลำตัว อีก 3 นัด รวม 4 นัด ในเบื้องต้นทราบว่าถูกยิงขณะนั่งอยู่ในรถเบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน วจ 8851 กทม. และจากการตรวจสอบรถเบนซ์ของคนตาย พบที่ประตูหน้าและหลังมีรอยกระสุนปืน 11 นัด จากการสอบสวนนายศักดิ์เมือง ลิมสิทธิสาร อายุ 38 ปี คนขับรถของผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุขับรถพาผู้ตายออกจากโรงแรมหัวหินแกรนด์ฯ เพื่อไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ในขณะที่ชิดขวาเพื่อกลับรถบริเวณจุดกลับหน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหัวหินมายังห้าง มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับประกบและชะลอรถ จากนั้นมีคนร้ายในรถชักอาวุธปืนยิงใส่นับสิบนัด ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตั้งสติได้ จึงรีบนำผู้ตายส่งร.พ.เปาโลหัวหิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายสาโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ เป็นน้องชายของนายรุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งรองนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองหัวหิน ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 11 พ.ค.นี้

สำหรับสาเหตุถูกสังหารในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนว่าจะเกี่ยวกับการเมืองหรือไม่ หรือเรื่องส่วนตัวและชู้สาว โดยตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น แต่ประเด็นการเมืองท้องถิ่นมีน้ำหนักอ่อนที่สุด และนอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังมุ่งไปที่เรื่องความขัดแย้งในบ่อนการพนันอีกด้วย เพราะมีรายงานว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายเข้าไปเล่นพนันในบ่อนแห่งหนึ่งแถว จ.เพชรบุรี จึงอาจมีปัญหากับเซียนพนันจนถูกตามฆ่าก็เป็นได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์