ปิศาจอินเตอร์เน็ต แชตลวง บัณฑิตสาวตกงาน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 เม.ย. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งทางโทรศัพท์ ขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวว่า

ถูกล่อลวงมากักขังและพยายามข่มขืน ที่ห้องพักหมายเลข 315 เอกชัยอพาร์ตเมนต์ ถนนประชารักษา ต.หมากแข้ง หลังรับแจ้งได้วิทยุให้ตำรวจสายตรวจ 191 ออกไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ 6 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคาะประตูเรียกแต่ไม่มีใครเปิด จึงขอให้พนักงานดูแลนำกุญแจสำรองมาเปิด 


พบนายอาทิตย์ อุปนิสากร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 544/99 ถนนทหาร ต.หมากแข้ง นั่งหน้าเครียดอยู่ในห้องจึงควบคุมตัวไว้ส่วนในห้องน้ำมีเสียงหญิงสาวร้องไห้สะอึกสะอื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้เปิดประตูออกมา ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย พอเห็นตำรวจ น.ส.เอชี้ให้จับกุมนายอาทิตย์ จากนั้นนำตัวทั้งสองส่ง พ.ต.ท. กมล อัปการัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สอบปากคำ

น.ส.เอให้การว่า
 
เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.เลย และกำลังหางานทำ ภายหลังได้เข้าไปพูดคุยหรือแชตทางอินเตอร์เน็ต จนได้รู้จักกับนายอาทิตย์ พูดคุยกันทางอินเตอร์เน็ตนานประมาณ 1  เดือน  ล่าสุดนายอาทิตย์ได้ชักชวนให้เดินทางมา จ.อุดรธานี โดยรับปากว่าจะหางานให้ทำ ด้วยความอยากมีงานทำ เลยตอบตกลงและนัดพบกันในตอนเช้าวันเดียวกันนี้ที่หน้าสถาบันการพลศึกษา จ.อุดรธานี  

หลังลงจากรถโดยสารประจำทาง พบนายอาทิตย์ ขี่รถจักรยานยนต์มารับ แต่นายอาทิตย์กลับไม่ยอมพาไปสมัครงานตามที่รับปาก กลับพาไปเปิดห้องพักชั่วคราวที่เอกชัยอพาร์ตเมนต์ โดยให้เหตุผลว่า ตนเดินทางมาเหนื่อยอยากให้พักผ่อนก่อน ช่วงบ่ายจะพาไปสมัครงาน แต่ตนไม่ยอม นายอาทิตย์พยายามคะยั้นคะยอให้ขึ้นไปพักผ่อน แถมขู่ว่าหากไม่ทำตามจะไม่พาไปสมัครงาน เลยจำใจเดินตามเข้าไปในห้องพักหมายเลข 315  

แต่พอเข้าไปในห้องพัก ปรากฏว่านายอาทิตย์ล็อกประตูห้อง ตรงเข้ามากอดปล้ำทั้งจูบ ลูบคลำด้วยความตกใจและกลัว พยายามดิ้นขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือดังลั่น แต่นายอาทิตย์ไม่ยอมปล่อย แถมลากไปบนเตียงนอน พยายามจะข่มขืน กระทั่งตนดิ้นจนหลุดและวิ่งหลบหนีเข้าไปในห้องน้ำ ล็อกประตูขังตัวเองในห้องน้ำ โชคดีที่มีโทรศัพท์มือติดตัวไว้เลยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ


ส่วนนายอาทิตย์ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า
 
ทำงานอยู่ที่ร้านบริการอินเตอร์เน็ต ไม่มีชื่อ ถนนทหาร ได้แชตหลอก น.ส.เอ มาหาเพื่อหวังจะข่มขืนกระทำชำเราจริง แต่ไม่สำเร็จ เพราะ น.ส.เอ ต่อสู้ขัดขืน ก่อนวิ่งเข้าไปขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ กระทั่งถูกตำรวจบุกเข้าจับกุม พนักงานสอบสวนเลยแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารผู้อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์