จับคู่อริ เอ๋ โนวา

นครบาล 5 ฟิต! ปล่อยแถวตำรวจบุกกวาดล้างแหล่งมั่วสุมในพื้นที่ชุมชนบางอุทิศ ซ.เจริญกรุง 99 นำหมายศาลเข้าจับกุมโจ๋คู่อริ "เอ๋ โนวา" ได้คาบ้านพัก พร้อมยึดอาวุธปืนเถื่อน ส่วนแก๊งยาเสพติดไหวตัวไร้ร่องรอย


วันนี้ (30 เม.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 นำกำลังตำรวจพร้อมสุนัขดมกลิ่น เข้าตรวจค้นชุมชนบางอุทิศ  ซอยเจริญกรุง 99 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม  โดยมีการนำหมายศาลอาญากรุงเทพใต้  เข้าตรวจค้นบ้านพักเป้าหมาย 10 จุด ที่มีข้อมูลค้าการยาเสพติด  ครอบครองอาวุธปืนเถื่อน และการมั่วสุมของแก๊งวัยรุ่นในการก่อปัญหาอาชญากรรม


เบื้องต้นสามารถจับกุม นายนฤดล สอาดจิตต์ หรือ เอช ได้ที่บ้านเลขที่ 140 ซ.บางอุทิศ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.ตามหมายจับเลขที่ค.114/2551 ลงวันที่ 29 เม.ย.ศาลอาญาใต้ พร้อมยึดอาวุธปืนลูกซองสั้น และกระสุนปืนได้จำนวนหนึ่ง  ส่วนจุดอื่นๆ พบว่าเครือข่ายค้ายาเสพติดไหวตัวทันและได้หลบหนีไปก่อน


จากประวัติ นายนฤดล เป็นกลุ่มเด็กแว๊น ซึ่งเป็นคู่อริของ นายเอ๋ หรือ โนวา กูลเกียรติ ผู้ต้องหาที่เพิ่งถูกจับกุมไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในคดีก่อเหตุยิงคู่อริที่หน้าโรงพยาบาลเจริญกรุงประชาราษฎร์ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์