สลดแม่ขับกระบะทับหัวลูกสาว2ขวบ

อุทาหรณ์แม่ขับรถทับหัวลูกสาววัยซุกซนดับอนาถครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 เม.ย.
 
ร.ต.ต.อัฤฐพล มฤคสนธิ ร้อยเวร สภ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ทับเด็กเสียชีวิตที่บ้านภูแฉะ หมู่ 11 ต.วาริชภูมิ  จึงรีบ ไปสอบสวน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแมคซ์ สีเทา ทะเบียน บต 2953 สกลนคร จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 71 ที่ล้อหน้าด้านซ้ายมีคราบเลือดติด ใกล้กันพบศพเด็กผู้หญิง ทราบชื่อว่า ด.ญ.ฐิติยา ปาระพิมพ์ หรือ น้องนิด อายุ 2 ขวบ นอนแน่นิ่งอยู่ สภาพศพที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลนอง
  
ใกล้กัน พบนางสุกัญญา ปาระพิมพ์ เจ้าของบ้านที่เปิดเป็นร้านขายส่งผลไม้ในตลาดสด และเป็นมารดาของ ด.ญ.ฐิติยา ร่ำไห้กอดศพน้ำตาไหลเป็นสายเลือดแทบขาดใจ

กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนมีสามีคือ ส.ต.อ.วรรณ์ลบ ปาระพิมพ์ ตร.สภ.พังโคน จ.สกลนคร อยู่กินกันจนเพิ่งมีลูกสาวคนแรกคือน้องนิด ก่อนเกิดเหตุ สามีตนเพิ่งออกเวรมาและนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ส่วนตนดูแลน้องนิดอยู่ ต่อมา ตนเห็นรถยนต์จอดตากแดดอยู่หน้าบ้านจึงออกไปเลื่อนรถมาจอดในที่ร่ม เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องนิดวิ่งตามออกมาด้วยความไร้เดียงสา และวิ่งตัดหน้ารถยนต์ในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนขับรถทับศีรษะลูกสาวเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ ตนรีบตะโกนเรียกสามีที่นอนหลับอยู่มาช่วยลูกสาว แต่ก็ไม่ทันการแล้ว
 
ด้าน ร.ต.ต.อัฤฐพล ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เชื่อว่า ด.ญ.ฐิติยา เห็นมารดาขึ้นรถ เลยวิ่งตามออกมาเพื่อขอขึ้นรถทางประตูหน้าด้านซ้ายมือทำให้ถูกรถทับเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เหตุสุดวิสัยครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสลดที่เป็นอุทาหรณ์ให้พ่อแม่ที่มีลูกน้อยต้องช่วยกันสอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตแก่นางสุกัญญา และให้ใช้หลัก ทรัพย์ประกันตัวออกไปเพื่อจัดงานศพให้ ด.ญ.ฐิติยา ต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์