พ่อเฒ่าแค้นกิ๊กนอกใจ-จ้างมือปืนฆ่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ท.พรช คำมาเมือง รองผกก.สส.สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวนสภ.หนองฉาง และฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธร จ.อุทัยธานี ควบคุมตัว นายเกตุ ประกอบธัญญะศิริ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 10 ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง มือปืน นายบุญช่วย เอี่ยมมา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 3 ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง และนายเฟื้อ ขยันเกษกรณ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 6 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง ผู้จ้างวาน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดียิงฆ่า นางพรทิพย์ ฟักเครือ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 10 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี และนางประยูร จีนกิจ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 1 ต.หนองสระ อ.ทัพทัน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 27 ต.ค.2550

จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายเฟื้อ ผู้จ้างวานให้การรับสารภาพว่า คบหากับนางพรทิพย์ มาประมาณ 1 ปี

โดยลงทุนปลูกบ้านให้ในราคา 50,000 บาท และให้เงินลงทุนค้าขายอีก 50,000 บาท อีกทั้งยังทำประกันชีวิตให้นางพรทิพย์เป็นผู้รับผลประโยชน์อีกหลายแสนบาท แต่ระยะหลังทราบว่าผู้ตายทำตัวเที่ยวเตร่ และคบหากับชายอื่น ถึงขั้นจะแต่งงาน ทนไม่ไหวจึงว่าจ้างนายเกตุ มือปืนไปฆ่านางพรทิพย์ ในราคา 50,000 บาท จ่ายไปก่อน 30,000 บาท งานเสร็จจะจ่ายให้อีก 20,000 บาท

ส่วนนายเกตุ มือปืนให้การว่า หลังได้รับการว่าจ้างจากนายเฟื้อ ก็ไปว่าจ้างนายบุญช่วย เจ้าของรถจักรยานยนต์ให้ขับขี่พาไปฆ่าเหยื่อ

ซึ่งก็รู้จักกับนางพรทิพย์ เพราะเคยขอยืมเงินใช้กันอยู่ คืนเกิดเหตุชักชวนผู้ตายออกมากินหมูกระทะในตลาดหนองฉาง ผู้ตายชวนนางประยูรไปด้วย หลังจากกินหมูกระทะเสร็จ ผู้ตายและเพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับ ส่วนตนให้นายบุญช่วยขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลัง เมื่อสบโอกาสจึงชักอาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงทั้งคู่เสียชีวิต ก่อนนำปืนไปทิ้งน้ำ และไปเอาเงินที่เหลือจากนายเฟื้ออีก 20,000 บาท แล้วพากันหลบหนีไปกระทั่งถูกจับกุม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์