พม.จี้ลงโทษหนัก มะเขือซาดิสต์

สาวพิการเหยื่อทารุณทางเพศด้วยลูกมะเขือเปราะประกาศเอาเรื่องอดีตสามีจนถึงที่สุด

จะไม่ยอมเจรจาหรือรับเงินเพื่อไม่เอาเรื่องเด็ดขาด เผยยังมีอาการปวดท้อง และเจ็บบาดแผล ประกอบกับมีโรคประจำตัวทั้งใจสั่นและไทรอยด์ หมอให้ระมัดระวังและนัดตรวจเป็นระยะๆ ขณะที่ตร.ส่งผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลแล้ว ขณะที่รองผอ.สำนักงานกิจการสตรี พม. จี้ลงโทษสถานหนัก ส่วนปวีณา หงสกุล ร่วมประณามเข้าข่ายพวกจิตวิปริต เตือนผู้หญิงจะมีแฟนหรือคบหากับผู้ชายต้องศึกษาให้ดีก่อน แฉทุกวันนี้ยังเกิดเหตุสามีทำร้ายภรรยาเป็นประจำ บางรายที่เลิกราไปแล้วยังตามรังควานแถมทำร้ายถึงแฟนใหม่ โดยส่วนหนึ่งเป็นผู้มีหน้าตาในสังคม หรือทำงานระดับสูงด้วย

จากกรณีนายพิเชษ หรือกบ เพชรทอง อายุ 35 ปี หนุ่มซาดิสต์

ก่อเหตุใช้มะเขือเปราะจำนวน 2 ลูกทารุณทางเพศน.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตแฟนเก่าซึ่งพิการขาลีบ โดยล่อลวงไปที่บ้านนายสุวิพัฒน์ บุญเปล่ง อายุ 52 ปี เพื่อนในอ.เมือง อ่างทอง แล้วลงมือต่อหน้าเพื่อนซึ่งก็ไม่ได้ห้ามปราม ซึ่งน.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บแพทย์ต้องผ่าตัดเพื่อนำมะเขือออกจากช่องคลอด ต่อมาตำรวจตามจับกุมนายพิเชษ ได้ให้การสารภาพ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 เม.ย. น.ส.เอ เหยื่อทารุณทางเพศซึ่งออกจากร.พ.กลับมารักษาตัวที่บ้านพักจ.อ่างทอง เปิดเผยว่า

ยังมีอาการเจ็บปวดบาดแผล ปวดท้อง และปากมดลูกอักเสบ ซึ่งหมอให้ยามากินและให้หมั่นสังเกตว่ามีเลือดไหลหรือไม่ ประกอบกับตนมีโรคใจสั่น ความดันและไทรอยด์ หมอจึงนัดตรวจผลเลือดเพื่อตรวจอาการข้างเคียง ในระยะนี้ให้พักผ่อนให้มากอย่าทำงานหนัก ทั้งนี้ ในส่วนค่ารักษาพยาบาลใช้สิทธิบัตรคนพิการจึงรักษาฟรี

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกกลัวและหวาดผวา นอนตกใจตื่นบ้างในตอนกลางคืน สภาพจิตใจย่ำแย่ แต่ก็ยังมีพ่อคอยปลอบใจให้คลายกังวล หลังเกิดเหตุมีเพียงเพื่อนสนิทไม่กี่คนเข้ามาปลอบใจ แต่ยังไม่มีบุคคลหรือหน่วยงานใดเข้ามาเยี่ยมสอบถามเหตุการณ์หรือให้ความดูแลช่วยเหลือ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นเพียงผู้หญิงพิการ ในเรื่องคดีความแม้ว่าจะเจรจายอมความกันได้ หรือจ่ายเงินชดเชยให้ แต่จะไม่เจรจาหรือรับเงิน จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแม้จะเป็นอดีตสามีก็ตาม" น.ส.เอกล่าว และว่า ส่วนที่อดีตสามีเก่าอ้างว่าไปมีคนใหม่นั้น ไม่เป็นความจริงเพราะผู้ชายที่นายพิเชษ คิดว่าเป็นแฟนใหม่นั้น รู้จักกันมานานและให้ความช่วยเหลือมาตลอดเพราะสงสาร

ด้านพ่อของน.ส.เอ ก็ยืนกรานว่าจะไม่มีการเจรจาใดๆ ขอดำเนินคดีกับอดีตลูกเขยให้ถึงที่สุด เพราะเราเป็นฝ่ายเสียหาย และไม่ต้องมาขอขมาด้วยเพราะลูกสาวทั้งบาดเจ็บและอับอาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์