ปดส. รวบแก๊งลักลอบค้าหนังโป๊ย่านพัฒน์พงษ์

ปดส. รวบแก๊งลักลอบค้าหนังโป๊ย่านพัฒน์พงษ์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 26 พฤษภาคม 2549 06:33 น.

รองผบก.ปดส. "วิสุทธิ์ วานิชบุตร" นำกำลังเข้าจับกุม แก๊งลักลอบค้าวีซีดีลามก ได้ภายในซ.คอนแวนต์ ได้ผู้ต้องหา 5 ราย พร้อมของกลางหนังโป๊เพียบ เผยพฤติการณ์ ผู้ต้องหาตั้งทีม เดินเสนอสินค้าย่านพัฒน์พงษ์

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 2549 พ.ต.อ.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รองผู้บังคับการปรามปราบการกระทำผิดต่อเด็กและสตรี (รองผบก.ปดส.) ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 6 ปราบปรามผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับสถานบริการและแหล่งอบายมุขของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จเรตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวน 8 นาย เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายวีซีดีลามกอนาจาร บริเวณอาคารเอนกประสงค์ หมู่บ้านพิพัฒน์ ซ.คอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. ได้ผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย น.ส.ไพฑูรย์ แก้ววันทา อายุ 28 ปี ,นายจ่าหา แยกแก้วตระการ อาย ุ24 ปี ,นายจะโบ่ ฐิตินันท์ศรกุล อายุ 17 ปี, นายสุรศักดิ์ ชูชัยชนะ อายุ 29 ปี และนายวันชัย จงรักงาม อายุ 24 ปี พร้อมยึดของกลางวีซีดี และดีวีดีลามกอนาจารจำนวน 31 แผ่น แผ่นปกวีซีดีลามกกว่า 1,000 แผ่น

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดมีพฤติการณ์จำหน่ายวีซีดีลามกอนาจารให้กับประชาชนทั่วไป และมีการทำงานกันเป็นทีม โดยจะเดินหาลูกค้าบริเวณตลาดพัฒน์พงษ์ เมื่อลูกค้าสนใจและตกลงซื้อ จะพานั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มารับของภายในซ.คอนแวนต์ จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อหาต้นตอของวีซีดีลามกดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อหา เพื่อประสงค์แห่งการค้า ร่วมกันจำหน่ายสื่อลามกอนาจาร เทปบันทึกภาพและเสียงหรือสิ่งอื่นใดที่ลามกอนาจาร มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์