ระทึกหนุ่มเครียดโดดป้ายสูง10ม.

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ท.พงษ์ประกรณ์ กรองใจ สวป.สน.จักรวรรดิ

รับแจ้งเหตุมีชายอายุประมาณ 30-40 ปี กำลังปีนป้ายบอกเขตปลอดภัยเพิ่มวินัยจราจร และเขตควบคุมอากาศ บริเวณข้างโรงแรมแกรนด์ไชน่า ปริ๊นเซส ถนนราชวงศ์ แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.นำชัย โชติประยูร ผกก.สน.จักรวรรดิ เจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สถานีดับเพลิงสวนมะลิ และรถกู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นป้ายบอกสัญญาณจราจรสูงประมาณ 10 เมตร

พบชายสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า นั่งอยู่บริเวณโคมไฟส่องป้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญมา จารุกุล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 8 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาที แต่นายบุญมาไม่ยอมพูดจาด้วย พร้อมมีอาการระแวงหันไปมาอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถเบาะลมมารองบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ขณะที่รถเบาะลมยังไม่ได้กางเบาะลมออก นายบุญมาได้ลุกขึ้นยืน และกระโดดลงมากระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มามุงดู จากนั้นทางแพทย์และพยาบาลได้รีบปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุและนำตัวส่งร.พ.กลาง

พ.ต.อ.นำชัย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่าชายคนดังกล่าวไม่มีที่พัก อาศัยหลับนอนอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ก็ไม่มีอาการผิดสังเกตอะไร ซึ่งเป็นไปได้ว่าช่วงนี้อากาศร้อนจัด ประกอบกับนายบุญมามีอาการเครียดจึงทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาญาติมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์