แจ้งจับตาน้าลุง ข่มขืนหมู่ หลาน 14 ตั้งท้อง

เมื่อเวลา 09.20 น. วานนี้ (24 พ.ค.) ขณะที่ พ.ต.ท.เฉลิมวัน วรรณสถิตย์ สารวัตรเวร สภ.อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีนายประภาส (นามสมมติ) อายุ 48 ปี นำ ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว และ ด.ช.หลอ (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ลูกของ ด.ญ.โบว์ เข้าแจ้งว่า ด.ญ.โบว์ถูกนายชู อายุ 74 ปี ผู้เป็นตา นายชิต อายุ 48 ปี มีศักดิ์เป็นลุง และนายเชียร อายุ 34 ปี ที่เป็นน้า ข่มขืนจนมีลูก

นายประภาสให้การด้วยความเคียดแค้นว่า ไปทำงานขับรถบรรทุกน้ำมันที่คูเวต 3 ปีเศษ ทำให้ ด.ญ.โบว์ ลูกสาวคนเดียว ขณะนั้นอายุ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.6 ต้องอยู่กับแม่ชื่อนางเก๋ หลังจากหมดสัญญาได้เดินทางกลับเมืองไทย เพิ่งมาถึงไม่กี่วัน และรีบมาเยี่ยมลูกสาวที่ อ.นาบอน เมื่อไปถึงเห็นอุ้มเด็กผู้ชายคนหนึ่งอยู่ แต่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน

ขณะที่ ด.ญ.โบว์มีทีท่าหวาดกลัว จึงคาดคั้นจนยอมบอกความจริงว่า หลังจากพ่อไปทำงานที่คูเวต แม่พากลับมาอยู่บ้านนายชูที่เป็นตาที่ อ.นาบอน เป็นบ้านหลังใหญ่อยู่กลางสวนยางห่างจากหมู่บ้านในบ้าน นอกจากนายชูแล้ว ยังมีนายชิตซึ่งเป็นลุง นางบุญที่เป็นยาย และนายเชียรน้าชาย หลังจากอยู่ได้ 1 เดือน ยายกับแม่ถูกรถชนตายขณะขี่รถจักรยานยนต์เอาน้ำยางพาราไปขายในตลาด เลยต้องอยู่ในความดูแลของตา

พองานศพเสร็จไม่นานก็ถูกนายเชียรข่มขืน ต่อมาลุงคือนายชิตกับนายชูที่เป็นตารู้เรื่อง แทนที่จะช่วยกลับข่มขืนด้วย ทั้ง 3 คนออกไปดื่มเหล้านอกบ้านเกือบทุกวัน ตกค่ำกลับมาจะรุมข่มขืนแทบทุกคืนและขู่ ไม่ให้บอกใคร ห้ามออกไปเล่น หรือพูดคุยกับชาวบ้านอย่างเด็ดขาด มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในบ้านเรื่อยมา เพื่อนบ้านบางคนรู้ แต่ไม่สามารถช่วยได้ หากมีคนมาบ้านจะถูกสั่งให้ขึ้นไปอยู่ชั้นบน จนตั้งท้องต้องออกจากโรงเรียน

ระหว่างนั้นก็ถูกบังคับให้อยู่ในบ้านไม่เคยพาไปโรงพยาบาลหาหมอตรวจครรภ์ กระทั่งได้กำหนดคลอด ทั้ง 3 คนช่วยกันทำคลอดให้ที่บ้านและไม่ได้ไปแจ้งเกิดที่อำเภอ หลังคลอดลูกก็ยังโดนข่มขืนเรื่อยมาจนอายุ 14 ปี บางวันเคยออกไปนั่งคุยกับชาวบ้าน ก็ถูกตบตีจนบาดเจ็บ เคยคิดฆ่าตัวตายแต่สงสารลูก กระทั่งพ่อกลับจากต่างประเทศมาหาที่บ้านเลยรู้ความจริง

หลังสอบสวน พ.ต.ท.เฉลิมวัน วรรณสถิตย์ สารวัตรเวร สภ.อ.นาบอน กล่าวว่า จะประสานงานกับอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และผู้เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ ด.ญ.โบว์ อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนขั้นตอนต่อไปจะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้งสามคนมาสอบสวนโดยจะส่งทุกคนไปตรวจดีเอ็นเอหาว่าใครเป็นพ่อเด็ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์