เสี่ยหนุ่มฆ่าตัว ดิ่งคอนโด18ชั้น



ดิ่งสยอง- เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพนายธีระพงษ์ รุ่งสิทธิวานิช นักธุรกิจหนุ่มวัย 32 โดดจากชั้น 18 อาคารเปี่ยมรักเรสซิเดนซ์ ย่านรัชดาฯ-ท่าพระ เสียชีวิตปริศนาในสภาพแหลกเหลว ในตัวพบเงินสดร่วม 3 หมื่นบาท เมื่อเย็นวันที่ 16 เม.ย.

หนุ่มดิ่งสยองคอนโดมิเนียมสูง22 ชั้น เผยซื้ออยู่กับแฟนสาวขายเครื่องสำอาง
 
ก่อนเกิดเหตุหอบเสื้อผ้าขึ้นไปบนชั้น 18 ซึ่งเป็นสวนหย่อม ก่อนจะนำไปเก็บที่ห้องพักชั้น 9 จากนั้นก็ย้อนขึ้นไปชั้น 18 อีกครั้งแล้วกระโดดลงมาฆ่าตัวตายสยอง ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่ามาจากอะไร เพราะแฟนสาวยังไม่ยอมให้การคาดมีเรื่องบางอย่างปิดไว้

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล

รับแจ้งมีชายพลัดตกจากที่สูง ที่เปี่ยมรักเรสซิเดนซ์ ซ.รัชดาฯ-ท่าพระ 5 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รองผบก.น.8 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น ที่ลานจอดรถด้านหน้าอาคารพบศพนายธีระพงษ์ รุ่งสิทธิวานิช อายุ 32 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 147 ชั้นที่ 9 ของคอนโดฯ ดังกล่าว สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด แขนขาหัก ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทา ลายขวาง นุ่งกางเกงสแล็กส์สีดำ ใกล้กันพบธนบัตรใบละ 1,000 บาทตกอยู่จำนวน 27 ใบ ซองยาลดน้ำมูก โทรศัพท์มือถือ และพระเครื่องจำนวนหนึ่ง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายกฤษฎา ทองคำพันธุ์ อายุ 27 ปี เพื่อนผู้ตาย

ซึ่งพักอยู่ที่คอนโดฯ เดียวกันให้การว่า รู้จักกับผู้ตาย แต่ไม่ค่อยสนิทกันมากนัก แค่รู้เพียงว่าผู้ตายทำธุรกิจห้องเช่ากับพี่ชายที่ จ.พิษณุโลก และมาซื้อห้องพักอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าวกับแฟนสาวชื่อว่าแอ๋ม อายุประมาณ 30 ปี มีอาชีพขายเครื่องสำอาง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วันผู้ตายได้ทิ้งกุญแจห้องไว้ในช่องเก็บจดหมาย และโทรศัพท์มาบอกตนให้นำกุญแจไปไขห้องเพื่อนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปซ่อมให้ จนมาวันเดียวกันนี้ได้มีแม่บ้านขึ้นไปบอกว่านายธีระพงษ์กระโดดคอนโดฯ ลงมาเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบ

ด้านพ.ต.อ.จีรศักดิ์กล่าวว่า

ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าสาเหตุมาจากอะไร เนื่องจากแฟนสาวของผู้ตายยังไม่สามารถให้การได้ คาดว่าคงยังปกปิดเรื่องอะไรบางอย่าง จากการตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ที่บันทึกภาพไว้พบว่าผู้ตายเดินทางเข้ามาถึงที่คอนโดฯ เวลาประมาณ 16.20 น. เห็นผู้ตายถือกระเป๋าเสื้อผ้าเข้ามา ก่อนขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 18 ซึ่งเป็นสวนหย่อม หลังพูดคุยทางโทรศัพท์มือถือก่อนลงมาที่ห้องพักชั้นที่ 9 นำกระเป๋ามาวางไว้ที่หน้าห้องและก็ย้อนกลับไปที่ชั้น 18 อีกครั้งแล้วกระโดดลงมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์