ยิงถล่ม อส.ร่วมกตัญญู

มือมืดควบเก๋งฮอนด้ากราดยิงถล่ม จนท.ร่วมกตัญญู ขณะปฏิบัติหน้าที่หน้าที่ทำการตำรวจชุมชน แขวงคลองกุ่ม กลางดึก บาดเจ็บ 3 ราย ก่อนซิ่งเผ่นไปกับความมืด คาดฝีมืออาสามูลนิธิคู่อริเก่า


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 16 เม.ย. ร.ต.ต.อาณัติ อรรถสาร พงส.สบ1 สน.โคกคราม
 
ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่หน้าที่ทำการตำรวจชุมชน แขวงคลองกุ่ม บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขานวมินทร์ ถ.สุขาภิบาล 1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนถูกส่งไป รพ.ศรีสยาม แล้ว จึงตามไปสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายปัญญา ปัดถิ่น อายุ 35 ปี ถูกยิงที่น่องขวาจนกระดูกแตก อีกคนชื่อนายวิวัฒน์ สงวนชิด อายุ 39 ปี ถูกยิงที่ต้นขาขวา และนายกฤตพงศ์ โชติวิเชียร อายุ 20 ปี ถูกยิงที่เอว และพบรถปิกอัพโตโยต้า ไมตี้เอกซ์ สีบรอนด์ ทะเบียน นฌ 2981 กท. จอดอยู่มีรอยกระสุนปืนที่กระจกหน้า


จากการสอบสวน นายปัญญา ทราบว่า

ทั้งหมดเป็นอาสาสมัครร่วมกตัญญู ขณะมานั่งเฝ้าอยู่ที่จุดดังกล่าวประมาณ 5-6 คน  ได้มีรถเก๋งฮอนด้า ขับเฉียดเข้ามาพร้อมกับกระหน่ำยิงปืนเข้าใส่กลุ่มของพวกตน แล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคงเป็นมูลนิธิคู่อริที่พากันมายิงใส่ ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์