เฉียดตาย!!!จากสวนสนุกแดนเนรมิต Cola Global Carnival

เฉียดตาย!! โคลา โคล่า แดนเนรมิตไร้ความปลอดภัย

เริ่มดีดแล้วคร้าบ




เป็นเรื่องที่เกิดกับเพื่อนเรา เมื่อคืนวันที่ 6 เมษาที่ผ่านมานะคะ  ผู้ที่นิยมความหวาดเสียวโปรดระวังนะคะ
เป็นข้อความที่เพื่อนเราโพสไว้ในเวปรุ่น เราขอนำข้อมูลมาโพสไว้ในนี้เพื่อนให้เพื่อนๆ คนอื่นได้รับทราบข้อมูลด้วย



เรื่องเพิ่งเกิดแบบสดๆร้อนๆตอนใกล้ๆเที่ยงคืน แบบว่าตื่นเต้นนอนไม่หลับอ่ะ เมื่อกี้นี้เรากะแฟนเพิ่งกลับจากไปเล่นสวนสนุกที่มาเปิดที่แดนเนรมิตเก่า หลังจากเล่นเครื่องเล่นมาหลายเครื่องพอจะกลับบ้านก็เลยขอแม่เล่นอันที่เสียวที่สุด (แม่ก็ไม่ค่อยอยากให้เล่นหรอกแต่แบบว่าคนมันดื้อเอง) ซึ่งก็คือ power shot มันเป็นเครื่องเล่นที่เหมือนมีลูกบอลอยู่ตรงกลางหนังสติ๊กแล้วก็ดีดเราขึ้นไปสูงๆหน่ะ พอขึ้นไปเตรียมตัวเรียบร้อยมันก็ดีดเราก็มันเต็มที่ มีปล่อยมือ ชูแขนแต่เอ๊ะทำไมมันไม่ค่อยเสียวเลยวะแถมมีผ้าอะไรมาโดนขาอีก แล้วมันก็เอียงๆพิกลแถมยังไม่ตีลังกาเหมือนคนอื่นอีก พอมองไปข้างล่างก็เห็นทุกคนยืนอึ้ง :-)ี้หน้าเครียดมาก ตอนจะลงก็มีพวกทีมงานทั้งไทยทั้งแขกมาช่วยเอาลงเต็มไปหมด (ครั้งนี้คนจัดไม่ใช่ฝรั่งเป็นแขกแถมมารยาทแย่มาก)


พอลงมาแม่ก็โวยวายกับพวกแขกใหญ่ คนที่ยืนดูอยู่ก็เข้ามาพูดกับเราบอกว่าทุกคนข้างล่างตกใจมาก เพราะพอมันดีดขึ้นครั้งแรกเชือกด้านเราก็ขาดทันที แล้วลูกบอลที่เรานั่งมันก็กระเด้งเอียงเกือบไปชนเสาข้างๆ แล้วก็เด้งไปเด้งมา คนข้างล่างบอกน่ากลัวมากแต่มองเหมือนกับว่าเราซึ่งอยู่ในเครื่องไม่รู้ตัวว่ามันขาด ซึ่งชั้นก็ไม่รู้จริงๆอ่ะนะ น้องกลุ่มนึงบอกว่าโชคดีมากถ่ายคลิบวีดีโอไว้ตลอดก็เลยจะส่งมาให้ ส่วนแม่ก็หลังจากโวยวายอยู่พักใหญ่ก็ได้กลับมาแค่มันคืนค่าเครื่องเล่นให้แล้วก็จบ หมู่มวลชนแถวนั้นถึงกับโกรธมากเลยตกลงกันว่าจะเอาคลิปออกสื่อให้ได้มากที่สุด มีอยู่คนนึงถึงกับโทรไปหาน้องที่เป็นตำรวจว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้นจะให้คุณตำรวจมาตรวจเครื่องเล่นเพราะอยู่ในท้องที่ของเค้าพอดี

แม่ก็มาบอกว่าพอมันดีดแล้วเชือกขาดทุกคนข้างล่างก็ร้องกันเสียงดังแล้วก็เงียบกริบพร้อมรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น กลุ่มน้องคนที่ถ่ายวีดีโอบอกว่าพวกหนูเกือบว่งแล้วเพราะกลัวมันหลุกกระเด็นออกมาโดน คิดๆแล้วก็จะว่าโชคดีหรือโชคร้ายดีวะเนี่ย



รูปที่ตัดมาจากคลิป อันนี้เริ่มเล่นตื่นเต้นๆๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์