เล่นน้ำดุ-สาดลูกปืน ตามยิงซ้ำ ถึงในรพ.

พ.ต.ต.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ พงส.สบ.2 สน.วัดพระยาไกร

รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ แขวงและเขตบางคอแหลม กทม. มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรายงานพล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.5 ทราบแล้วรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าร.พ.ดังกล่าวมีร่องรอยรูกระสุนปืนถูกที่เสาประตูและกำแพง และพบกองเลือด ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ทราบต่อมาชื่อคือ นายสุทัศน์ มีนราชา อายุ 15 ปี ถูกกระสุนยิงเฉียดหัวเข่า แพทย์รักษาแล้วให้กลับบ้านได้ นายเฉลิมชัย อัลดุลเราะ อายุ 28 ปี ถูกยิงกระสุนฝังสะโพก นายศักดิ์รินทร์ กัณยะคำ อายุ 17 ปี ถูกเข้าหน้าอกอาการสาหัส และนายเต็บ โพธิ์ศรี อายุ 63 ปี ซึ่งนั่งรอรถถูกกระสุนปืนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 17.30 น.เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันและใช้ปืนไล่ยิงกันงานสงกรานต์วัดลุ่มเจริญศรัทธาราม

จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย นำส่งร.พ .เลิดสิน 1 ราย ส่วนอีก 2 รายนำส่งร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ คือนายนฤดล สะอาดจิต อายุ 23 ปี และนายเบิร์ดไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลก่อนที่ย้ายไปร.พ.เลิดสิน ซึ่งระหว่างที่แพทย์และพยาบาลกำลังผ่าตัดช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ ได้มีกลุ่มเพื่อนๆของผู้บาดเจ็บที่ติดตาม จำนวน 10 คน มาเฝ้ารอดูอาการที่หน้าร.พ.ดังกล่าวและนั่งอยู่บริเวณเกาะกลางทางขึ้นร.พ.จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้าย จำนวน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน มาจอดหน้าร.พ.แล้ว 2 ใน 6 สวมหมวกกันน็อกเต็มใบทั้งสองคน เดินทางมาที่กลุ่มคนเจ็บนั่งอยู่พอระยะห่างประมาณ 10 เมตร คนร้ายทั้งสองได้ชักปืนลูกโม่ ขนาด.38 สองกระบอกรัวยิงใส่ไปกลุ่มเพื่อนคนเจ็บหลายสิบนัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องด้วยได้รับบาดเจ็บ ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุสามารถเก็บหัวกระสุนได้ 2 หัว

พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวว่า จากการสอบพยานทราบว่าน่าจะเป็นกลุ่มคนร้ายคู่อริ ที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเรื่องสาดน้ำเล่นสงกรานต์ที่วัดลุ่มฯ

จากนั้นขับรถตามมายิงถึงหน้าร.พ.อย่างอุกอาจ พยานระบุว่าคนร้ายชื่อ นายหว้า และนายฟิก ซึ่งเป็นเด็กร้านแต่งรถซิ่งจักรยานยนต์(โทน)ทั้งสองเป็นขาโจ๋ย่านนั้น รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุตำรวจไม่ได้สนใจตรวจสอบที่เกิดเหตุและติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งผบก.น.5เดินทางมาถึงจึงกระตือรือร้นทำคดี สำหรับกลุ่มคนร้ายมีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติดที่สน.วัดพระยาไกรด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์