จับ2สาวเตรียมจัดปาร์ตี้ยาสงกรานต์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 เม.ย. พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ประกอบด้วย น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และน.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาว บรรจุในถุงพลาสติกแบบรูดปิดสนิทอย่างดี 3 ถุง ถุงละ 1 กรัม

พล.ต.ต.นเรศกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากการหาข่าวของตำรวจ

พบว่าที่ห้องดังกล่าว มักมีกลุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี แต่งกายดี ดูมีฐานะ ทั้งชายและหญิงเข้าไปมั่วสุมในหลายๆ กิจกรรม และมีการเสพยาไอซ์ด้วย เจ้าหน้าที่นำโดยพ.ต.ต.มาโนช บุญส่ง ช่วยราชการกลุ่มงานสืบสวนภ.จว.พระนครศรีอยุธยา จึงส่งสายเข้าปะปนล่อซื้อจนกระทั่งจับกุมตัวการจัดปาร์ตี้และจัดหายาไอซ์มาจำหน่ายได้ในครั้งนี้ และจากข้อมูลยังพบว่าในช่วงสงกรานต์นี้จะมีการจัดส่งยาไอซ์จากกรุงเทพฯ มาเพื่อจัดปาร์ตี้ที่ห้องดังกล่าวด้วยเช่นกัน

วันเดียวกัน พ.ต.ต.อภิชาติ ทองแพ สว.สป.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 567/1 ม.5 ต.พยอม อ.วังน้อย หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งจำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ โดยจับกุมนายอาดุลย์ เอี่ยมมณฑล อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมยาบ้าจำนวน 570 เม็ด เงินสดจำนวน 4,140 บาท จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าค้ายาบ้ามาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และล่าสุดได้สั่งยาบ้ามาเพื่อจำหน่ายในช่วงสงกรานต์นี้

ส่วนที่ อ.เสนา ขณะที่ พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก.สภ.เสนา

ออกตรวจป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ มาถึงสี่แยกสะพานเสนาบดี 1 ตลาดบ้านแพน ต.เสนา พบชายมีพิรุธจึงขอตรวจค้น ทราบชื่อนายวรากร แจ่มแจ้ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.4 ต.บางนมโค อ.เสนา ในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าจะนำมาขายวัยรุ่นช่วงสงกรานต์เช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์