18ล้อทับหัวพนง.เก็บเงินดับคาด่านทับช้าง

พนักงานเก็บเงินสาววัยเบญจเพสลงมาบอกกล่าวผู้ขับขี่ให้รับรู้ไม่เก็บเงินช่วงสงกรานต์ ดวงซวยเสียหลักล้มหงาย 18 ล้อพุ่งเข้าด่านด้วยความเร็วเหยียบหัวเละดับคาด่านทับช้าง


ตำรวจทางหลวงหมายเลข9
 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ เฉี่ยวชนพนักงานเก็บเงินเสียชีวิต 1 ราย 

เหตุเกิดที่บริเวณด่านเก็บเงินทับช้าง มอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสะพานสูง เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 เมษายน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที ในที่เกิดเหตุบริเวณด่านเก็บเงินหมายเลข2 พบศพ น.ส.มลรัดดา สุดากร อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่เก็บเงินประจำด่านทับช้าง สภาพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ สภาพศีรษะถูกล้อรถทับจนเละมันสมองไหลกระจาย ห่างออกไปพบรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งเป็นรถขนตู้คอนเทนเนอร์ ส่วนหัวทะเบียน 70-0941 พระนครศรีอยุธยา พ่วงท้ายทะเบียน 70-0996 พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวคนขับไปสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต
 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่องขาออก ซึ่งเป็นช่วงที่รถออกจากกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก 

และเป็นวันแรกที่มีการเปิดให้ใช้เส้นทางฟรีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่ยังมีหลายคนไม่ทราบ ระหว่างที่มีรถหลายคันชะลอเพื่อจ่ายเงินค่าผ่านทาง น.ส.มลรัดดาได้เดินมาชี้แจงกับผู้ใช้รถใช้ถนน หลังจากนั้นได้กลับไปที่ช่องเก็บเงิน เพื่อส่งสัญญาณให้คนขับรถผ่านไปได้เลย ขณะก้าวขาขึ้นไปบนช่องเก็บเงิน เกิดลื่นล้มหงายหลังลงกระแทกพื้น ขณะเดียวกันรถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งเข้ามาด้วยความเร็ว จึงเบรกไม่ทัน 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์