ตร.บุกจับฝรั่งเยอรมันวิปริตคราบนักบุญ ตุ๋ยเด็กชาย

วันนี้ (10 เม.ย.) ตำรวจศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศดส.)

ได้บุกเข้าจับกุมนายมิเชล ฮัดเช่ อายุ 48 ปี ชาวเยอรมัน โค้ชสอนฟุตบอล ภายในห้องพักเลขที่ 38/246 อาคารถนอมมิตรปาร์ค ซอยวัชรพล เขตคันนายาว กรุงเทพฯ หลังมีผู้ร้องเรียนมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ
ขณะเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่พบเด็กชายไทยและกัมพูชา อายุระหว่าง 13-15 ปี จำนวน 4 คน พักอาศัยอยู่ในห้องพักด้วย ตรวจค้นห้องพักพบซีดีรักร่วมเพศ รูปถ่ายอนาจารเด็ก ถุงยางอนามัยจำนวนมาก จึงยึดมาตรวจสอบพร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์อีก 4 เครื่อง ขณะที่นายมิเชลปฏิเสธ อ้างว่าเป็นคนรักและชอบเอ็นดูเด็ก จึงชวนมาพักอาศัยด้วย แต่ไม่เคยกระทำอนาจารเด็กตามที่ถูกกล่าวหา  

เด็กชายชาวกัมพูชาเล่าว่า มาอยู่กับนายมิเชลได้ 4 ปีแล้ว


มีหน้าทำความสะอาดห้องพัก และได้ค่าตอบแทนเป็นรายวัน วันละ 30-100 บาท ส่วนเด็กชายไทยยอมรับว่า มาอยู่กับนายมิเชลได้ 2 เดือน และตั้งใจจะมาขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่เห็นของมีค่า จึงจำยอมอยู่และถูกนายมิเชลบังคับให้ร่วมหลับนอน
 

สำหรับประวัตินายมิเชลเคยมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ


จนถูกตำรวจเยอรมันเชิญตัวไปสอบสวน ก่อนเดินทางเข้าไทยเมื่อ 4 ปีก่อน และยึดอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษตามสถาบันต่างๆ ก่อนออกมาเป็นโค้ชสอนฟุตบอลให้กับเด็กตามชุมชน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำอนาจารเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว และลักลอบเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์