กรอกยาพิษ ลูก2คน แล้วพ่อตาม

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ร.ต.ท.เสกสรรค์ โคตรสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งมีคนกินยาพิษเข้าไปอาการสาหัส 3 คน ที่บ้านเลขที่ 11 ซอยท้ายบ้าน 15 (เก้าไร่) ต.ปากน้ำ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ. ธนา ชูวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.มนตรี สุขวาณิช รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ต.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้อง กลางห้องโถงพบขวดเหล้าขาวกระจัดกระจายเกลื่อนกลาดกว่า 10 ขวด จานกับแกล้มวางระเกะระกะ ในห้องนอนพบแก้ว 1 ใบ มีน้ำอัดลมเหลือติดก้นแก้วเล็กน้อย ส่วนผู้ที่กินยาพิษเข้าไปมี 3 คน นำส่ง รพ.สมุทรปราการ ไปแล้ว ทราบชื่อ นายฤทธิ์ศักดิ์ ไชยวิเศษสกุล อายุ 44 ปี อาชีพช่างเดินท่อประปา ด.ช.ประชากร หรือน้องกร ไชยวิเศษสกุล อายุ 11 ขวบ และ ด.ช.ชัยยศ ไชยวิเศษสกุล อายุ 8 ขวบ ทั้งสองเรียนอยู่ชั้นประถมโรงเรียนเทศบาล 4 โดยทั้ง 3 คนชักเกร็ง ปากมีสีคล้ำและน้ำลายฟูมปาก อาการเป็นตายเท่ากัน 

สอบปากคำนายประทีป  ไชยวิเศษสกุล  อายุ 20 ปี นักศึกษา ปี 2 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมมาธิราช ลูกชายคนโตของนายฤทธิ์ศักดิ์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อนั่งกินเหล้าอยู่ที่ห้องโถงเพียงคนเดียว สักพักได้ให้ไปตามน้องชายทั้งสองซึ่งพ่อรักมาก ให้เข้าไปหาในห้องนอนโดยบอกว่าจะพูดคุยอะไรด้วย ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร รีบไปตามน้องเข้าไปหาพ่อ ส่วนตนก็นั่งดูโทรทัศน์ข้างนอก กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 10 นาที เห็นทั้งสามเงียบหายไป ด้วยความสงสัยเดินไปเปิดประตูห้องแต่ล็อกด้านใน เคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครขานตอบ ตัดสินใจพังประตูเข้าไปพบทั้งสามนอนน้ำลายฟูมปากรีบแจ้งให้ญาติช่วยส่งโรงพยาบาล
 

นายประทีปกล่าวต่ออีกว่า ช่วงนี้พ่อมีอาการเศร้าและเครียดมาก หลังจากที่นางไพฑูรย์ ไชยวิเศษสกุล อายุ 42 ปี แม่ของตนได้หนีหายออกจากบ้าน หลังมีปากเสียงกับพ่อ เรื่องที่พ่อเข้าใจว่าแม่ไปติดพันชายอื่น เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน ทุกวันพ่อเอาแต่กินเหล้าเมา กลายเป็นคนเงียบไม่พูดไม่จา
 

ด้าน ร.ต.ท.เสกสรรค์ โคตรสิงห์ เจ้าของคดี กล่าวว่า

จากการตรวจสภาพที่เกิดเหตุและหลักฐานต่างๆ เชื่อว่านายฤทธิ์ศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ เกิดความเครียดเรื่องภรรยาหนีออกจากบ้าน ประกอบกับความเมาเลยคิดสั้นให้ลูกทั้งสองกินยาพิษ คาดว่าเป็นยาฆ่าแมลงผสมน้ำอัดลมหวังให้สิ้นใจแล้วตัวเองก็กินตามเพื่อจบปัญหาชีวิตแต่อาการสาหัส ล่าสุดอาการของทั้งสามยังน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียู พร้อมล้างท้องและดูอาการอย่างใกล้ชิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์