เชือดเมียเก่าดับ แค้นไม่ไปดูลูก!

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 เม.ย. พ.ต.ท.ยงยชญ์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรเวร สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณปากทางเข้าโกดัง ส.วิลัย หมู่ 2 ซอยผูกมิตร ต.สำโรงใต้ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.นริศวร์ ละม้ายอินทร์ ผกก. พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง รอง ผกก.ปป. แพทย์เวรโรงพยาบาลบางจาก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าโกดังพบศพ น.ส. พัชรี หรือแหม่ม เฟื่องศิลป์ อายุ 23 ปี
 
พนักงานบริษัท เอสวายเค จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ชื่อดังมาเช่าพื้นที่โกดังเปิดกิจการ สภาพศพสวมชุดพนักงาน เสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงสแล็กสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าหน้าท้อง ท่อนแขน และบริเวณลำคอถูกเชือดเป็นแผลฉกรรจ์จนคอเกือบขาดนอนจมเลือด ใกล้กันพบร่าง น.ส.บังอร แจ่มปั้นรักษ์ อายุ 31 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตายถูกแทงด้วยมีดเข้าชายโครงซ้ายและหน้าท้องรวม 2 แผลอากาสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทร-ปู่เจ้า


จากการสอบสวนนายพลานชัย พาสมัย อายุ 24 ปี เพื่อนพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเลิกงาน ผู้ตายและคนเจ็บได้เดินออกมาจากโรงงานเพื่อไปขึ้นรถกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีนายวิชิต  อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทวีเอ็มที จำกัด อดีตสามีของผู้ตาย ถีบรถจักรยานสองล้อมาดักรอหน้าทางเข้าโกดัง และเข้ามาพูดคุยกับผู้ตาย แต่กลับมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ระหว่างนั้นนายวิชิตบันดาลโทสะชักอาวุธมีดพับไล่แทง น.ส.พัชรี จนล้มคว่ำ ขณะเดียวกัน น.ส.บังอร เพื่อน ได้เข้ามาห้ามปรามกลับถูกนายวิชิตใช้มีดแทงล้มทรุดไปอีกคน จากนั้นนายวิชิตยังไม่หนำใจปรี่เข้าไปใช้มือจิกหัว น.ส.พัชรีที่พยายาม คลานหลบหนีก่อนใช้มีดปาดคอซ้ำขาดใจตายอย่างเหี้ยมโหดต่อหน้าสายตาของเพื่อนพนักงานกว่า 100 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังก่อเหตุนายวิชิตได้ถีบรถจักรยานหลบหนีไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.สำโรงใต้ วิทยุสกัดจับกุมตัวนายวิชิตมือมีดไว้ได้ขณะปั่นรถจักรยานหนีออกมาจากซอยผูกมิตร

ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กม. คุมตัวไปสอบ นายวิชิตให้การรับสารภาพว่า อยู่กินกับผู้ตายมีลูกชายสองคนอายุ 4 ขวบ และ 2 ขวบ ต่อมาระยะหลังผู้ตายมีนิสัยเปลี่ยนไปและสืบรู้ระแคะระคายว่า น.ส.พัชรีได้ไปคบสนิทสนมกับเพื่อนชายอีกคน จนกระทั่งตัดสินใจแยกทางกันเมื่อราว 2 เดือนก่อน แต่ก็ยังรักและคิดถึงผู้ตายอยู่ตลอดเวลา ก่อนเกิดเหตุได้ไปดักรอผู้ตายที่ทำงาน เนื่องจากลูกบ่นว่าอยากเจอแม่ จึงพูดขอร้องให้ผู้ตายกลับมาเยี่ยมลูกบ้าง แต่กลับถูกชี้หน้าด่าทออย่างเสียๆ หายๆ แถมยังด่าว่าเป็นผู้ชายไม่มีน้ำยา จึงโกรธแค้นชักมีดออกมากระหน่ำแทงและปาดคอซ้ำเสียชีวิตคาที่ ส่วนมีดของกลางได้โยนทิ้งไปในป่าข้างทางระหว่างหลบหนี หลังสอบสวนได้คุมตัวนายวิชิตไว้ดำเนินคดีโดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและพยายามฆ่าผู้อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์