ปาขวดโซดาถล่มใส่โจ๋อริโดนเต็มหน้าร่วงจยย.ดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ท.สมชาย สุวรรณโภชณ์ พงส. (สบ3) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายปาขวดโซดาใส่รถ จยย.ล้ม มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขสวัสดิ์ฝั่งขาเข้า ตรงข้ามร้านคาราโอเกะชื่อร้านแบมบู หมู่ 2 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก. พ.ต.ท.จิโรจ สุวรรณกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประเสริฐ อินสุข สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนมาก

พบศพนายจีรยุทธ มั่นจิตร อายุ 20 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพศพหน้าผากแตกเป็นแผลฉกรรจ์ คอหัก และใบหน้าถลอกปอกเปิก ใกล้กันพบขวดโซดาแตกกระจายตกอยู่ที่พื้น ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีชมพู ทะเบียน ยลน กรุงเทพมหานคร 305 ล้มตะแคงอยู่ และมีรถปิกอัพที่จอดอยู่ริมถนนถูกชนยุบ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ถูกช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพพระประแดง ชื่อนายสันทัด ทองประสงค์ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย หน้าผากแตก ปากบวมเจ่อ และโหนกแก้มขวามีรอยถลอก แพทย์ตรวจเอกเซเรย์พบว่าในช่องท้องมีแผลฉีกขาดเลือดตกใน จึงประสานนำส่งต่อ รพ.จุฬาลงกรณ์


สอบสวน น.ส.อินธิพร กุลานุวัฒน์ อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตายและคนเจ็บให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุนั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้านแบมบูคาราโอเกะ ระหว่างนั้นเกิดมีเรื่องเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่อีกโต๊ะ จนต้องออกไปเคลียร์กันหน้าร้าน แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ขี่รถ จยย.พากันกลับบ้าน ส่วนตนนั่งกินต่ออยู่คนเดียวเพื่อรอเพื่อนอีกคนที่จะมานั่งกินด้วย โดยนายสันทัด คนเจ็บเป็นคนขี่รถ จยย. ส่วนนายจีรยุทธ ผู้ตายนั่งซ้อนท้ายออกจากร้านไปกลับรถผ่านมาตามถนนฝั่งตรงข้ามร้าน ทันใดนั้นได้ยินเสียงขวดแตกดังโพละที่กลางถนน รีบออกไปดูพบว่าเพื่อนทั้ง 2 คน รถ จยย.คว่ำบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
 

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งให้การว่า ขณะขับรถเก๋งมาตามถนนเห็นคนเจ็บและผู้ตายขี่รถ จยย.กลับรถผ่านมาถึงที่เกิดเหตุ

ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คนขี่รถ จยย. 2 คัน อยู่ฝั่งตรงข้าม คันหนึ่งจอดอยู่ริมฟุตปาท ส่วนอีกคันมาจอดชิดขวาริมเกาะกลางถนน คนนั่งซ้อนท้ายลงจากรถวิ่งข้ามเกาะสนามหญ้ากลางถนนมายืนรอ จนกระทั่งคนเจ็บและผู้ตายขี่รถ จยย.ผ่านมา จึงใช้ขวดโซดาขว้างใส่เต็มแรง ขวดลอยละลิ่วกระแทกหน้าผากผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายอยู่อย่างจังจนรถ จยย.เสียหลักล้มลงไปกระแทกรถปิกอัพที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้ผู้ตายตีลังกาหัวฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ


ต่อมาตำรวจไปสอบสวนนายสันทัด คนขี่รถ จยย.ที่ได้รับบาดเจ็บพอให้การได้ว่า คนร้ายที่ใช้ขวดโซดาขว้างใส่ไม่ใช่กลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องเขม่นกันในร้านคาราโอเกะ

แต่น่าจะเป็นพรรคพวกกันที่ถูกเรียกให้มาดักทำร้ายตนกับเพื่อน พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และเพื่อนผู้ตาย พอทราบว่า ผู้ตายและคนเจ็บกับกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องเขม่นกันในร้านคาราโอเกะ ได้ออกมาเจรจากันหน้าร้านโดยมีนายหมู ไม่ทราบนามสกุล นักเลงขาใหญ่ เป็นคนกลางเคลียร์ให้ไม่มีเรื่องบานปลาย แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจบ กลับโทรศัพท์ไปตามพรรคพวกมาแก้แค้นให้ จากการตรวจสอบทะเบียนรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ ทราบว่าเจ้าของเป็นผู้หญิงอายุ 41 ปี มีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จะได้เรียกตัวมาสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์