ตร.ผงะบุกจับยาบ้า เจอรีดลูก อดีตพยาบาลทําเอง

บุกจับยาบ้าแถมเจอคลินิกทำแท้งเถื่อนรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 เม.ย.
 
พ.ต.ท.ไชยดิษฐ์ ปัญญาเหลี่ยมสกุล พงส.(สบ 2) ช่วยราชการ สว.ศสส. ภ.จ.ชลบุรี นำกำลังวางแผนล่อซื้อยาบ้า จากเอเย่นต์รายหนึ่ง ภายในร้านซัก อบ รีด เลขที่ 286/16 หมู่ 6 ซอยโพธิ์สาร 4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานตามสถานบันเทิงต่างๆ โดยให้สายสืบแฝงตัวเข้าไปล่อซื้อ ระหว่างส่งมอบของจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ทราบชื่อนางรมยา สุขเกษม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 451/234 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในอาคารเพื่อหาของกลางเพิ่มเติม
 
พบที่ชั้น 2 มีการดัดแปลงห้องเปิดเป็นคลินิกทำแท้ง มีอุปกรณ์ทำแท้งครบครัน ส่วนบนเตียงคนไข้พบ น.ส.สมหญิง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาว ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง กำลังตั้งครรถ์ 6 เดือน นอนให้น้ำเกลือเพื่อรอเข้ารับการทำแท้ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน พร้อมยึดอุปกรณ์ทำแท้ง เครื่องทั้งหมด รวมทั้งยาปฏิชีวนะจำนวนมากไว้เป็นหลักฐาน และตั้งข้อหานางรมยาอีกกระทง
 

ฝ่ายนางรมยาหลังถูกจับกุมทั้งยาบ้าและคลินิกทำแท้งเถื่อน ถึงกับเป็นลมล้มพับ

จนต้องช่วยกันปฐมพยาบาลโกลาหล หลังฟื้นคืนสติได้ให้การรับสารภาพว่า เรียนจบวิชาชีพพยาบาล เคยทำงานอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ภายหลังลาออกมาเปิดคลินิกทำแท้งเถื่อน เพราะเห็นรายได้ดี ทำมานานกว่า 1 ปีแล้ว ส่วนยาบ้าซื้อมาจากเอเย่นต์ชาวเขมรคนหนึ่ง รับมาครั้งละ 400 เม็ด แล้วลักลอบขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นย่านซอยโพธิ์สารและคนทำงานกลางคืน
 

ด้าน พ.ต.ท.ไชยดิษฐ์ ปัญญาเหลี่ยมสกุล กล่าวว่า

การจับกุมครั้งนี้เหมือนโชคเข้าข้างเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าผู้ต้องหารายนี้เปิดคลินิกทำแท้งเถื่อน เนื่องจากข้อมูลจากสายข่าวที่ได้มามีเพียงลักลอบค้ายาบ้าเท่านั้น แต่พอตรวจค้นกลับพบลักลอบทำแท้งแถมยังมีลูกค้ามารอทำแท้งอีกต่างหาก ในเบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย กับเปิดสถานพยาบาลทำแท้งโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์