สวรรค์ล่ม! หวังเสพสุขแต่กลับถูกลวงปล้นทรัพย์

สวรรค์ล่ม! หวังเสพสุขแต่กลับถูกลวงปล้นทรัพย์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤษภาคม 2549 22:12 น.

เสี่ยอู่รถเจอดี ถูกสาวปั๊มที่รู้จักมา 3 ปี เคยส่งเสียเงินทองให้ใช้ แลกกับการเป็นเพื่อนรู้ใจ-หน้าม้าจัดหาหญิงให้ แต่กลับลวงให้รู้จักนางนกต่อ แสร้งทำเป็นไม่เกี่ยงค่าตัว พอสาวพาขึ้นห้อง กลับมี 3 ชายวัยโจ๋ดักรอ พร้อมชักมีดจี้บังคับ จับมัดมือ ปิดปาก ก่อนปลดทรัพย์มูลค่านับแสน แล้วหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 พ.ค.49 พ.ต.ท.ณรงค์ ซิ้มสวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายถูกคนร้ายจับมัดมือ ก่อนปล้นทรัพย์ เหตุเกิดภายในห้องเช่า วี.ไอ.พี.เฮ้าส์ เลขที่ 83/195 หมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนต์ชัย ตั้งมั่น ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 3 ห้อง เอส 3 เจ้าหน้าที่พบนายอรรถวัฒน์ ศิริเรืองชานนท์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/5 หมู่ 12 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. อยู่ในอาการตื่นตระหนก โดยที่ข้อมือมีรอยช้ำจากการถูกเชือกมัด พร้อมทั้งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ อยู่ใน กทม. และได้รู้จักกับ น.ส.หญิง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมันอยู่ที่ปั๊มแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ตนมักจะให้เศษเงินทอนที่เหลือจากการเติมน้ำมันกับ น.ส.หญิง จนมีการขอเบอร์โทรซึ่งกันและกัน โดยรู้จักมาประมาณ 3 ปี
ซึ่งระหว่างที่รู้จักกัน น.ส.หญิง มักจะพาเพื่อนสาวมาแนะนำให้ตนรู้จัก และต้องการหาเงินเป็นค่าใช้จ่าย

นายอรรถวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.หญิง ได้โทรศัพท์มาหาตนโดยบอกว่าขอนัดพบ ตนจึงได้นัดเจอกันที่ห้างคาร์ฟู สาขาบางใหญ่ ประมาณช่วงเที่ยงๆ เมื่อตนเดินทางมาถึงก็พบว่า น.ส.หญิง มากับเพื่อนสาวและแนะนำให้ตนรู้จักทราบชื่อว่า น.ส. นก หลังจากนั้นน.ส.หญิง ได้บอกกับตนว่า น.ส.นก อยากหาเงินใช้ แล้วแต่ตนจะให้ ซึ่งตนก็อยากจะช่วยเหลือ น.ส.หญิง จึงได้พาตนมาที่ห้องเกิดเหตุ และน.ส.หญิง ขอรออยู่ข้างล่าง โดยให้ น.ส.นก ขึ้นไปบนห้องกับตนสองต่อสอง เมื่อขึ้นมาถึงชั้น 3 ขณะที่ น.ส.นก เปิดประตูห้องดังกล่าว ปรากฏว่ามีกลิ่นควันบุหรี่ลอยออกมา ตนจึงหยุดชะงักไม่ยอมเข้าไปภายในห้อง ระหว่างนั้น น.ส.นก ก็ได้เดินมาที่ด้านหลังพร้อมกับดันให้ตนเข้าไปในห้อง แต่ยังไม่ทันที่ตนจะเข้าไปก็ได้มีชายวันรุ่นจำนวน 3 คน ออกมาจากห้องน้ำ พร้อมทั้งชักมีดออกมาบังคับให้ตนเข้าไปในห้อง

นายอรรถวัฒน์ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นชายทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันมัดมือตนไขว้หลัง และใช้กระดาษทิชชู ยัดปากและมัดด้วยปลอกหมอน ก่อนจะลงมือปลดเอาทรัพย์สินต่าง ๆ เช่น นาฬิกามิโดเรือนทอง สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 3 องค์ เงินสด 4,000 บาท บัตรเครดิต 2 ใบ ก่อนจะขังตนไว้ในห้องน้ำ แล้วหลบหนีไป ตนพยายามดิ้นเพื่อขอความช่วยเหลือด้วยการถีบประตูห้องอย่างแรง จนกระทั่งมีคนดูแลอาคารเข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายอรรถวัฒน์ ถูกน.ส.หญิงร่วมมือกับแก๊งคนร้ายลวงมาปล้นชิงทรัพย์ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสเก็ตภาพคนร้ายและจัดชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์