ปอมยังไม่โผล่ เลื่อนให้การตร.

"ปอม"แฟนหนุ่มของ"พลอย"อาจารย์สาวเอแบค-อดีตดาวจุฬาฯ ซึ่งโดดตึกฆ่าตัวตาย

เปลี่ยนใจกะทันหันไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามนัดเสียแล้ว ให้แม่โทร.มาขอเลื่อนนัดไปอีก 2-3 วัน ทั้งขอให้เป็นการสอบปากคำนอกสถานที่ด้วย เนื่องจากไม่อยากเป็นข่าว ตร.ชี้เหตุเพราะมีภาพถ่ายคู่"พลอย-ปอม"สะพัดทั่วเน็ต ยิ่งทำให้ฝ่ายชายเกิดความเครียด ไม่กล้าเปิดตัวออกมา

จากเหตุการณ์สลด น.ส.มุทิตา ไทยลิ่มทอง หรือ "พลอย" อายุ 23 ปี อาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ "เอแบค"

นิสิตปริญญาโท เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขับรถเก๋งสปอร์ต เบนซ์ สีบรอนซ์ ไปกระโดดชั้น 10 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ เสียชีวิต โดยตำรวจตรวจพบสมุดไดอารี่เขียนด้วยหมึกสีแดงระบายความเศร้าหมอง และเอ่ยถึงแฟนหนุ่มชื่อ "ปอม" ด้วย แต่นับจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่ปรากฏเงาของ "ปอม" จะเปิดตัวออกมาแต่อย่างใด แม้แต่ในงานศพของน.ส.มุทิตาก็ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม หลังเหตุผ่านไปได้สักพัก ก็เริ่มมีรูปถ่ายคู่ของน.ส.มุทิตากับหนุ่มปอมแพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต
 
มีแม้แต่รูปที่ทั้งสองแต่งชุดครุยปริญญาโท โพสท่าหวานหยาดเยิ้มให้กัน ซึ่ง "แหวนแหวน" ปวริศา เพ็ญชาติ ดาราสาวไฮโซและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "พลอย" ตั้งแต่ครั้งที่ยังศึกษาอยู่ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ระบุว่าภาพหนุ่มดังกล่าวจากทางอินเตอร์เน็ตเป็นภาพของ "ปอม" จริง พร้อมกันนั้น ทางพนักงานสอบสวนสน.ยานนาวา เจ้าของคดี ก็เผยว่าญาติได้ติดต่อจะพา "ปอม" มาให้การในวันที่ 2 เม.ย. ตามข่าวที่ปรากฏไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. พ.ต.ต.อดิเรก พันธุ์ไย พงส.(สบ 2) สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า

หลังจากได้รับการติดต่อจากมารดาของนายปอมว่าจะพาลูกชายเข้าพบเพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนายปอมกับน.ส.มุทิตา ผู้ตาย ในช่วงเช้าของวันที่ 2 เม.ย. ปรากฏว่า พอมีภาพปอม-พลอย โพสต์สะพัดทางอินเตอร์เน็ต ทำให้นายปอมยิ่งเครียดจัด มารดา ของนายปอมจึงโทรศัพท์ขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำออกไปอีก 2-3 วัน และขอให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำนายปอมนอกสถานที่ เนื่องจากไม่ต้องการเป็นข่าว ส่วนสำนวนอยู่ระหว่างรอผลสรุปจากแพทย์ จึงจะสรุปสำนวนได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์