ล่อซื้อยาบ้า พ่อค้าไหวตัวเผ่น

ตร.บางบอน-กระทุ่มแบน วางแผนล่อซื้อยาบ้า เตรียมส่งมอบแต่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน นั่งในรถใส่เกียร์ถอยหลังขึ้นไปเกยขอบทาง แถมชนทับ จยย. เห็นท่าไม่ดีเปิดประตูวิ่งเผ่นหายไปกับความมืด ทิ้งยาบ้า 1,000 เม็ดไว้ในรถถูกยึดเป็นของกลาง


เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ต.สุพจน์ ชาวศรีทอง สวป. สน.บางบอน

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกว่า 10 นาย ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน  และกำลังเจ้าหน้าที่ อปพร. ทำการปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าในหมู่บ้านทิพวณิชย์ หมู่ 3 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อต่อมาคือนายวีระ หยวกขาว  ซึ่งได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาในหมู่บ้านดังกล่าวแล้วหายตัวไปได้


เมื่อไปถึงที่บริเวณเกาะกลางถนนเศรษฐกิจ 1 ห่างจากปากทางเข้าหมู่บ้านทิพวณิชย์ประมาณ 100 เมตร

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ภว 3721 กรุงเทพมหานคร จอดเกยเกาะกลางถนนอยู่ สภาพไฟท้ายฝั่งขวาและท้ายรถฝั่งขวาพังยับเยิน ภายในรถที่คอนโซลหน้ารถพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าพลาสติกสำหรับใส่แว่นตาจำนวน 10 มัดๆ ละ 200 เม็ด รวม 2,000 เม็ด และที่ใต้ท้องรถคันดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กบธ 104 สมุทรสาคร ถูกชนพังยับเยินอีก 1 คัน และหลักกิโลเมตรตรงเกาะกลางถนนก็ถูกชนจนพังเสียหายเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนางอาวรณ์ หยวกขาว แต่ผู้ที่ขับรถคันนี้มายังที่เกิดเหตุเป็นลูกชายคือนายวีระ หยวกขาว

ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน ได้พยายามติดตามจับกุมตัวมานานแล้ว เนื่องจากนายวีระมีพฤติกรรมลักลอบนำยาบ้าเข้าไปจำหน่ายให้กับคนในพื้นที่เขตบางบอนและพื้นที่ใกล้เคียง โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายวีระจำนวน 1,000 เม็ด เป็นเงิน 150,000 บาท โดยมีการนัดหมายส่งมอบยากันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมืองสมุทรสาคร แต่เมื่อถึงเวลาจริงนายวีระ กลับโทรศัพท์มาขอเปลี่ยนสถานที่ส่งมอบยา มาเป็นที่บริเวณใต้สะพานลอย หน้าโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง ซึ่งพอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบรถต้องสงสัยคันดังกล่าวขับอยู่ใกล้กับที่นัดส่งยาบ้า โดยนายวีระไม่ยอมลงจากรถและยังคงสตาร์ทเครื่องติดอยู่ตลอดเวลา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถเข้าประกบด้านหน้าและด้านข้าง

ซึ่งก็ทำให้นายวีระไหวตัวเร่งเครื่องใส่เกียร์ถอยหลัง จึงทำให้รถพุ่งกลับไปทางด้านหลังและชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ขณะที่นายวีระผู้ต้องหาค้ายาบ้า วิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้านทิพวณิชย์แล้วหลบหนีหายไปได้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 25/14 หมู่บ้านทิพวณิชย์ หมู่ที่ 3 ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นบ้านที่นายวีระ ที่พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่และภรรยา แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแค่รถยนต์นิสสัน เซฟีโร่ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ชฐ 602 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของนายวีระจอดอยู่ จึงได้นำไปตรวจสอบว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดหรือไม่ โดยในการนี้ก็ได้มอบยาบ้าและของกลางทั้งหมดให้กับ พ.ต.ท.สมโชค เขียวสด สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์