รูปอจ.สาวดิ่งตึก ถ่ายคู่ปอม แฟนหนุ่ม-ในไดอารี่

คดี "น้องพลอย" อาจารย์สาวเอแบคดิ่งตึกฆ่าตัวเริ่มคลี่คลาย ตร.เตรียมสอบ "ปอม" แฟนหนุ่มที่มีชื่ออยู่ในไดอารี่ ในขณะที่รูปหนุ่มคนสนิทถูกนำมาโพสต์ในอินเตอร์เน็ตหลายสิบรูป ส่วนใหญ่เป็นรูปคู่ แถมมีรูปแต่งชุดครุยปริญญาโทของจุฬาฯ ด้าน "แหวนแหวน" ปวริศา เพ็ญชาติ ไฮโซ-พิธีกรชื่อดังเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงยืนยัน รูปที่ออกมาเป็นของหนุ่มปอมแน่นอน

จากเหตุการณ์สลด น.ส.มุทิตา ไทยลิ่มทอง หรือ "พลอย" อายุ 23 ปี
 
อาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ "เอแบค" นิสิตปริญญาโท เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขับรถเก๋งสปอร์ต เบนซ์ สีบรอนซ์ ไปกระโดดชั้น 10 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจคาดผู้ตายเครียดและเสียใจหลังแฟนหนุ่มตีตัวออกห่าง จนต้องใช้หมึกสีแดงเขียนไดอารี่ระบายความรักถึงชายชื่อ "ปอม" ด้วยหัวใจร้าวราน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ในขณะที่ชายหนุ่มที่ถูกเขียนถึงยังเก็บตัวเงียบไม่ยอมให้ปากคำทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงแต่อย่างใด

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้เหตุการณ์ที่ตกเป็นข่าวครึกโครม จะล่วงเลยมานานนับสัปดาห์แล้วก็ตาม

แต่ยังมีผู้คนยังสงสัยในเงื่อนงำถึงการตัดสินใจฆ่าตัวตาย รวมทั้งยังกังขาว่า "ปอม" แฟนหนุ่มที่ผู้ตายกล่าวระบุถึงในไดอารี่ก่อนตัดสินใจจบชีวิตคือใคร ล่าสุดมีเพื่อนของพลอยนำภาพของ น.ส.มุทิตา หรือ "พลอย" เมื่อครั้งยังมีชีวิตขณะถ่ายภาพคู่กับชายคนหนึ่งโดยมีการระบุชื่อคือ "ปอม" หนุ่มที่ถูกเขียนถึงในไดอารี่ในลักษณะที่แนบชิดสนิทสนม แพร่ว่อนในเว็บไซต์ดัง ไม่ว่าจะเป็น พันทิป เอ็มไทย หรรษา รวมทั้งเว็บเด็กดี เพื่อรำลึกถึงอดีตอัดงดงามของทั้งสองคน

สำหรับรูปที่นำมาเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตนั้น มีจำนวนนับสิบภาพ

ส่วนใหญ่จะเป็นรูปคู่ระหว่างพลอยกับปอม มีทั้งแต่งกายในชุดธรรมดา และแต่งกายด้วยครุยปริญญาโทของจุฬาฯ เป็นภาพที่แสดงความสนิทสนมระหว่างทั้งสอง มีการโอบกอดและจับมือกัน บางส่วนถ่ายจากระเบียงและหลังคาของอาคารบัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "แหวนแหวน" ปวริศา เพ็ญชาติ ดาราสาวไฮโซ และพิธีกรชื่อดัง

ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "พลอย" ตั้งแต่ครั้งที่ยังศึกษาอยู่ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย "แหวนแหวน" ระบุว่าได้เห็นภาพดังกล่าวจากทางอินเตอร์เน็ตแล้ว และยืนยันว่าเป็นภาพของ "ปอม" เพื่อนชายคนสนิทของ "พลอย" จริง ตนเป็นเพื่อนสนิทของพลอยตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาตรีเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ แต่ไม่ได้สนิทกับปอม ปอมเพิ่งมารู้จักกับพลอยตอนเรียนปริญญาโทที่เศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ ก่อนหน้านี้ปอมเรียนปริญญาตรีที่ธรรมศาสตร์ ตอนที่เรียนปริญญาตรีพลอยมีแฟนชื่อแบงก์ซึ่งเป็นคนน่ารัก ตนเองก็สนิทกับแบงก์มากเพราะเรียนด้วยกัน

"เชื่อว่าเรื่องของพลอยกับปอมไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทห้องเดียวกัน พลอยเป็นหญิงแกร่ง เป็นคนที่มีชีวิตที่เพอร์เฟ็กต์ เวลาจะทำอะไรจะมีความมุ่งมั่นและต้องทำให้ได้ พอมีเรื่องผิดหวังก็เลยเสียใจมาก เพราะเขามีความตั้งใจสูง ที่ผ่านมาพลอยเคยมาปรึกษาเรื่องปอมบ้าง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร เพราะก่อนหน้านี้สองคนนี้ก็เลิกกันมาหลายครั้ง พอเกิดเหตุการณ์ขึ้นหนูแหวนช็อกมากๆ"


แหวนแหวน กล่าวอีกว่า พลอยเป็นคนพูดตลอดว่ามีอะไรอย่าทำร้ายตัวเอง

เขาเป็นคนมุ่งมั่น ตั้งใจไว้ว่าจะไปต่อปริญญาเอกที่ฝรั่งเศส และยังฝันว่าจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ด้วย อยากฝากให้คนที่เสียใจเรื่องความรัก เมื่อผิดหวังแล้วขอให้ยอมรับผลที่เกิดขึ้น ของอะไรถ้าไม่ใช่ของเรามันก็ไม่ใช่

หนูแหวน กล่าวด้วยว่า
 
"คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่พลอยกระโดดฆ่าตัวตายเป็นเพราะว่าความผิดหวัง และขณะนั้นกินยาระงับประสาทไปด้วย ช่วงนั้นพลอยกำลังเครียดเรื่องงานที่ต้องสอนหนังสือ หนูแหวนคิดว่าพลอยเป็นคนฉลาดมาก สมุดไดอารี่เล่มนั้นพลอยคงตั้งใจให้ปอมเห็นเพราะพลอยได้ใส่ไว้ในกระเป๋าและกระโดดลงมา"

วันเดียวกัน พ.ต.ต.อดิเรก พันธุ์ไย พงส.(สบ 2) สน.ยานนาวา

กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนในคดีนี้ว่า ได้รับการติดต่อจากมารดาของนายปอม แฟนหนุ่มไฮโซของน้องพลอย ว่าจะพาลูกชายเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงเช้าของวันที่ 2 เม.ย.นี้ เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม ในส่วนของคดีและสาเหตุของการตาย รวมทั้งความเกี่ยวพันระหว่างนายปอมกับผู้ตายเมื่อตอนมีชีวิตอยู่ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์