ลูกเลี้ยงโหด!! ฉุนพ่อชอบทุบตีคว้ามีดปักหลังดับ

ลูกบุญธรรมวัย 40 ปี ฉุนพ่อชอบทุบตี ฮึดสู้ขณะถูกทำร้ายร่างกาย ใช้มีดแทงปักคาหลังดับคาบ้าน ย่าน มีนบุรี ก่อนรอมอบตัวชดใช้กรรม

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตร.ร้อยเวร สน.มีนบุรี ได้รับรายงงานว่า เกิดเหตุมีการทำร้ายร่างกายกันภายใน หมู่บ้านสันติสุข บ้านเลขที่ 50 หมู่ 16 แขวง และ เขต มีนบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายชรานอนคว่ำหน้า จมกองเลือดอยู่ภายในบ้านของตนเอง สภาพกลางหลังมีมีดปอกผลไม้ที่ด้ามหักปักคาอยู่ 1 เล่ม เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กับผู้ตายยังมีมีดพร้าขนาดใหญ่ตกอยู่อีก 1 เล่ม และพบชายวัย 40 ยืนเนื้อตัวเปื้อนเลือดรอเจ้าหน้าที่ ตร.อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่พื้นที่โดยรอบมีสิ่งของแตกเสียหายเกลื่อนพื้น

จากการสอบสวนชายดังกล่าวยอมรับว่า เป็นลูกบุญธรรมของผู้ตาย ชื่อ นายอนุชา แซ่อึ้ง อายุ 42 ปี ส่วนพ่อ ชื่อ นายเทิดชัย ภัทรวิวัฒน์วง อายุ 61 ปี

โดยนายเทิดชัย ผู้เป็นพ่อ มักจะมีอารมณ์ร้าย ชอบทุบตีทำร้ายลูกๆ บ่อยครั้ง จนล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อ ก็พยายามจะทำร้าย นายอนุชา หลังจากมีอารมณ์โมโหฉุนเฉียวขึ้นมา นายอนุชา เกิดทนไม่ไหวจึงได้ฮึดสู้ ผู้เป็นพ่อก็ได้คว้ามีดพร้าขนาดใหญ่จะเข้าทำร้ายร่างกายลูกบุญธรรมรายนี้ ส่วนลูกเลี้ยงก็วิ่งเข้าครัวคว้ามีดปอกผลไม้มาต่อสู้ และ ผู้เป็นพ่อเกิดพลาดจึงถูกลูกบุญธรรมใช้มีดเสียบเข้าที่อกจนล้มคว่ำกลางห้อง และใช้มีดเล่มเดียวกันเสียบปักคากลางหลัง จนแน่นิ่งไป จากนั้นก็ยืนรอมอบตัวกับ ตร. เพื่อชดใช้กรรมแต่โดยดี โดยไม่คิดหลบหนีแต่อย่างใด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์