แฟนสาวเมินหนุ่มลูกเรือ โดดตึกตาย

เมื่อเวลา 00.12 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.วิชาญ สุวรรณสิทธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ว่ามีคนตกลงมาจากโรงแรมเสียชีวิตบนดาดฟ้าชั้น
4 โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข ผกก.พ.ต.ท.วิจักษณ์  ตารมย์ สว.สส. นพ.ทินกร พงศ์วิวัฒน์ รองผู้อำนวยการ รพ.วชิระภูเก็ต นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ
  

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ สูง
20 ชั้น ส่วนดาดฟ้าชั้น 4 ต่อยื่นออกมาจากตัวอาคารราว 50 เมตร สำหรับเก็บสัมภาระ โต๊ะเก้าอี้ เครื่องมือเครื่องใช้ และเพาะเลี้ยงต้นไม้

พบศพนายจรัส ศรีธุวนนท์ อายุ
24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 378 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำงานเป็นลูกเรือสำราญ รอยัลปริ๊นเซสสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นลายสกอต รองเท้ารัดส้นสีน้ำตาล นอนตะแคงขวาทับกระถางต้นไม้ แตกเกลื่อนพื้น มีสแลนสีดำที่ใช้ขึงกันแดดบริเวณดังกล่าวขาดพันร่างอยู่ สภาพศพศีรษะด้านหลังแตกยุบ ต้นแขนและหัวไหล่ซ้ายหัก กระดูกทิ่มออกมานอกเนื้อ ข้อศอกซ้ายหัก ข้อศอกขวามีรอยถลอก เลือดทะลักออกจากปากจมูก ในกระเป๋าสตางค์มีเงิน 272 ดอลลาร์สหรัฐฯ และเงินไทย 3,000 บาท นอกจากนี้ยังพบรูปถ่ายหญิงสาว 3 รูป และยาสมุนไพรจีนแบบลูกกลอนสีดำ 74 เม็ด ยาซัมซ้อ หรือยาทน แบบเกล็ด สีน้ำตาล 3 เม็ด 
 

สอบสวนเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงแรมที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนพบศพไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันบริเวณทางเดินชั้น
7-8

แต่พอขึ้นไปตรวจสอบกลับไม่พบ จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของตกกระแทกดาดฟ้าดังสนั่น ขึ้นไปดูก็พบนายจรัส ผู้ตาย นอนตายจมเลือดไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ตรวจสอบห้องพักที่อยู่ตรงกับจุดพบศพแต่ไม่มีห้องใดเปิดหน้าต่าง หรือส่อเค้าเป็นจุดที่ผู้ตายตกลงมา และในรายชื่อผู้เข้าพักก็ไม่พบชื่อของนายจรัส จึงขอความร่วมมือพนักงานโรงแรมขอตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่บริเวณหน้าลิฟต์และภายในรถ ปรากฏว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งรอภาพกล้องวงจรปิดที่ชั้นล่าง ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งลงลิฟต์มา  พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบกดปิดประตูลิฟต์ย้อนกลับขึ้นชั้น
14 อีกรอบ จึงตามขึ้นไปตรวจสอบ 

แต่หญิงสาวคนดังกล่าวพยายามหลบไปอยู่ที่บันไดหนีไฟ พอรู้ว่านายจรัสเสียชีวิตแล้วถึงกับหน้าซีด ไม่ยอมพูดจา
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่ถึงได้ยอมรับว่าชื่อ น.ส.มุก (นามสมมติ) อายุ
24 ปี ทำงานเป็นพนักงานภาคพื้นดินสายการบินแห่งหนึ่ง และรู้จักกับนายจรัส ผู้ตาย
น.ส.มุกให้การต่อว่า ได้คบหากับนายจรัสนานปีเศษ แต่กำลังจะมีรักใหม่กับชายหนุ่มอีกคนที่เพิ่งพบกันที่ผับดังย่านวงเวียนม้าน้ำ จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุมาหาแฟนใหม่ที่พักอยู่ชั้น 14 ของโรงแรมที่เกิดเหตุ นายจรัสตามมาหาที่ จ.ภูเก็ต โทรศัพท์ขอพบเพื่อเคลียร์ปัญหา จึงออกไปคุยกันที่ทางเดินชั้น 14 แต่ตกลงกันไม่ได้ นายจรัสก็เดินหนีไปที่ลิฟต์กดลิฟต์ขึ้นไปชั้น 19 ตนไม่ได้สนใจและไม่รู้ว่านายจรัสจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย กระทั่งตำรวจแจ้งให้ทราบ  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านายจรัสได้กดลิฟต์ขึ้นไปชั้น
19 และเดินเข้าไปในห้องจัดเลี้ยง ทะลุออกจากทางด้านที่จัดเป็นสวนซึ่งกำลังมีงานเลี้ยง

โดยคนในงานเห็นนายจรัส ปีนบันไดหนีไฟขึ้นไปชั้นดาดฟ้าชั้น
20 ตามลำพัง เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบพบรอยเท้าย่ำฝุ่นจำนวนหนึ่ง เมื่อนำรองเท้าของผู้ตายขึ้นไปตรวจเปรียบเทียบพบว่าเป็นรอยพื้นรองเท้าของผู้ตาย โดยไม่มีรอยเท้าอื่นแม้แต่รอยเดียว
ด้าน พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า จากพยานหลักฐานคาดว่า น.ส.มุกคงรู้ว่านายจรัสมีเมียหรือแฟนอยู่แล้ว จึงไปคบชายคนใหม่ และนายจรัสคงรู้ระแคะระคายว่าแฟนสาวกำลังตีตัวออกห่าง จึงตามมาเคลียร์ปัญหารักร้าว แต่ไม่เป็นผลเลยกระโดดโรงแรมฆ่าตัวตายประชดรัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์