หนุ่มใหญ่ชะตาขาดควายขวิดไส้ทะลัก

สลดหนุ่มใจบุญควายขวิดไส้ทะลักดับอนาถกลางทุ่งนาครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 มี.ค.
 
พ.ต.ท.สมคิด สาวิสัย สวส.สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพกลางทุ่งนา หมู่ 3 ต.หนองหมู อ.วิหารแดง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.วิหารแดง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุนทร อินทรสอน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 3 ต.หนองหมู นอนหงายจมกองเลือดในพงหญ้า สภาพศพนุ่งผ้าขาวม้าสีแดง ที่หน้าท้องมีบาดแผลฉกรรจ์จนไส้ทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง ส่วนด้านหลังมีบาดแผลถลอกเป็นรูหลายแห่ง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบสวนนายเล็ก อินทรสอน พี่ชายผู้ตาย กล่าวเสียงสั่นเครือว่า

ช่วง 4 ปีก่อน นายสุนทรผู้ตาย ได้ซื้อลูกควาย 3 ตัว มาจากโรงฆ่าสัตว์ แล้วนำมาปล่อยเลี้ยงในทุ่งนา โดยป้อนหญ้าอาบน้ำให้อย่างทะนุถนอม และยังชอบขี่ควายเล่นทุกวันจนเกิดความรัก ความผูกพัน โดยเฉพาะควายโทนชื่อ “ไอ้ต้อย” ก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 27 มี.ค. ผู้ตายได้นำควายทั้ง 3 ออกไปเลี้ยงตามปกติ กระทั่งตกเย็น จากนั้นควายทั้ง 3 ตัวได้เดินกลับเข้าคอกเอง แต่ผู้ตายได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ญาติพี่น้องช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนมาในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ถึงมีผู้พบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตไส้ทะลักดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สมคิด กล่าวว่า จากพยานหลักฐานสันนิษฐานว่า ช่วงเกิดเหตุ นายสุนทรผู้ตาย คงขี่หลัง “ไอ้ต้อย” ควายโทนตัวโปรด
 
แต่เกิดพลาดตกลงมาโดนเขาควายเสียบเข้าช่องท้องอย่างจังจนไส้ทะลัก พอควายตัว ดังกล่าวได้กลิ่นคาวเลือด เลยคลุ้มคลั่งพยายามสะบัดเขา และขวิดเข้าที่กลางหลังผู้ตายอีกหลายแผล เสียชีวิตอย่างน่าอนาถดังกล่าว ทั้งนี้ จากการสอบพยานแวดล้อม ทราบว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร เจ้าหน้าที่จึงตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง และจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์