ตร.สมุยจับไอ้หื่น ขยี้แหม่ม! ในรีสอร์ตหาดเฉวง

แหม่มสาวแจ้งตร.-โดนไอ้หื่นสมุยย่องข่มขืน

เผยนักท่องเที่ยวสาวชาวออสซี่เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนอีก 2 คน เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ช่วงตี 5 ตกใจตื่น เมื่อมีชายไทยบุกเข้าไปในห้องใช้มีดจี้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนที่จะฉกเอาหนังสือเดินทาง โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงินสดติดมือไปด้วย ล่าสุดตร.รวบตัวไอ้หื่นได้แล้ว มีประวัติเคยฉกของนักท่องเที่ยวมาแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งจากร.พ.บ้านดอนอินเตอร์สมุย ว่า มีนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลียถูกข่มขืนได้รับบาดเจ็บ เข้ามารักษาตัวอยู่ที่ร.พ. ขอให้มาตรวจสอบด้วย จึงแจ้งให้ ร.ต.ท.พงษ์เกษม ธนวนิชนาม ร้อยเวรสอบสวนรับทราบ พร้อมรายงาน พ.ต.อ.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผกก. พ.ต.ท.ไกรฤกษ งามศรีอ่อน รอง ผกก.ปป. และตำรวจชุดสืบสวน และแจ้งต่อไปยัง พ.ต.ต.อดิเรก จินตรานันท์ สว.ส.ทท.5 ฝทท.8 บก.ทท. เพื่อร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่ร.พ. พบผู้เสียหายคือ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 20 ปี อยู่ในอาการตกใจร้องไห้ฟูมฟาย

มีน.ส.เจดา ฮับเบิร์ด อายุ 23 ปี สัญชาติเดียวกัน เพื่อนสาวคอยปลอบใจ น.ส.แอนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยน.ส.เจดาและแฟนหนุ่มของน.ส.เจดา เดินทางมาเที่ยวเกาะสมุย เข้าพักที่สมวงศ์เฮ้าส์ รีสอร์ต ถนนเลียบหาดเฉวง ม.2 ต.บ่อผุด โดยตนพักที่ห้องบี 13 ส่วนน.ส.เจดากับแฟนหนุ่มพักห้องติดกัน

น.ส.แอนให้การว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. วันเดียวกันนี้

ที่นอนหลับอยู่ในห้อง ต้องตกใจตื่นเมื่อเห็นชายไทยสูงประมาณ 165 ซ.ม. ผิวดำแดง ไว้ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงชาวเล (ขาก๊วย) บุกเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้บังคับและใช้มือบีบคอไม่ให้ขัดขืน จากนั้นก็ลงมือข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง และหลบหนีไป โดยเอาหนังสือเดินทาง โทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าถือสีดำภายในมีเงินสดอีกจำนวนหนึ่งไปด้วย ส่วนตนวิ่งไปบอกน.ส.เจดาขอความช่วยเหลือ ก่อนพากันมารักษาตัวที่ร.พ.

ต่อมา ร.ต.ท.พงษ์เกษม ร้อยเวรสอบสวน ทราบผลการตรวจร่างกายของน.ส.แอน
 
จากน.พ.ไพศาล รัตนสุวรรณ แพทย์เวร ร.พ.บ้านดอนอินเตอร์สมุย ผลการตรวจร่างกายพบเชื้ออสุจิตกค้างอยู่ภายในช่องคลอด และที่ลำคอมีรอยฟกช้ำจากการถูกบีบ เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่นำตัวน.ส.แอนไปที่พัก ห้องบี 13 ของสมวงศ์เฮ้าส์ รีสอร์ต พบภายในห้องพักมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บนที่นอนมีรอยดิน ทราย และพบคราบอสุจิติดอยู่ กระเป๋าถือสีดำของน.ส.แอน พบตกอยู่ข้างรั้วรีสอร์ต ภายในไม่มีอะไรหลงเหลือแม้แต่อย่างเดียว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง

เพราะรู้ช่องทางเข้าออกรีสอร์ตเป็นอย่างดี ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปยังเบอร์มือถือของน.ส.แอน พบว่ามีสัญญาณแต่ไม่มีคนรับสาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเพื่อขอข้อมูลของสัญญาณโทรศัพท์ว่าอยู่ที่ใด และจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดช่วงค่ำวันเดียวกัน ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว คือนายสมชาย ด้วงลาย อายุ 26 ปี ซึ่งมีประวัติเคยลักทรัพย์นักท่องเที่ยวมาหลายครั้ง โดยจับกุมได้ที่หาดเฉวง อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ตที่เกิดเหตุมากนัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์