บุกเดี่ยวปล้นเซเว่นฯ2รายซ้อน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.อ.วินัย สุโขพืช ร้อยเวรสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาปากซอยรามคำแหง 1 ถ.รามคำแหง แขวงและเขตสวนหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน

น.ส.เนตรนภา ริยาพันธ์ อายุ 26 ปี พนักงานร้านเซ่เว่นฯ ให้การว่า

ขณะทำงานอยู่ที่เคาน์เตอร์กับเพื่อนอีกคน มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซ.ม. สวมหมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะชักอาวุธปืนแบบออโตเมติกสีดำขึ้นมาขู่ จากนั้นให้ตนรีบนำเงินในลิ้นชักออกมาใส่ถุงพลาสติกของร้าน หลังเกิดเหตุตรวจดูพบว่าหายไป 4,100 บาท ก่อนคนร้ายจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ รุ่นและหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป แต่กล้องทีวีวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุเพื่อสกัดจับคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ก็จะได้เรียกพนักงานที่เห็นหน้าคนร้ายไปสเกตช์ภาพ เพื่อใช้เป็นเบาะแสร่วมกับภาพจากกล้องทีวีวงจรปิดในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันมาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.หัวหมาก กล่าวว่า

จากกรณีที่คนร้ายลงมือก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเวฟเว่นทั้งสองสาขาที่ปากซอยรามคำแหง 1 ในเวลาห่างกันประมาณ 30 นาที มีคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกที่ปากซอยรามคำแหง 26 ซึ่งจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าลักษณะของคนร้ายใกล้เคียงกัน ส่วนที่ร้านเซเว่นฯ ปากซอย 26 คนร้ายแต่งกายลักษณะเดียวกัน แต่สวมหมวกปีกผ้าสีไข่ไก่และเห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน เชื่อว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน ทั้งนี้ ทางเราได้ประสานไปท้องที่สน.วังทองหลาง หลังพบว่ามีคนร้ายลักษณะใกล้เคียงกัน ก่อเหตุที่ร้านเซเว่นฯ ปากซอยลาดพร้าว 62 เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุรายเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์