รัวฆ่าคาสี่แยก ดับเซียนวัวชน

มือปืนสงขลาลงมืออุกอาจกลางเมือง จยย.ประกบยิงเซียนวัวชน กลางสี่แยก

กระสุน 5 นัด เข้าเป้าหมดเหยื่อกระสุนฟุบตายคาพวงมาลัย เผยเป้าหมายเพิ่งกลับจากสนามวัวชน พอรถมาติดสี่แยกไฟแดง ก็โดน 2 มือปืนใช้จยย.เป็นพาหนะมาจอดประกบข้างแล้วรัวฆ่าโหด ต่อหน้าต่อตารถคันอื่นที่จอดติดไฟแดงด้วย ตร.คาดสาเหตุจากการพนันวัวชน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.สุชัต โสภิณ สารวัตรสภ.เมืองสงขลา

รับแจ้งเหตุยิงกันที่ห้าแยกน้ำกระจาย ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย รองผกบ.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พัชรพงษ์ พาณิชประ เสริฐ ผกก.สภ.เมืองสงขลา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่งรีบรุดไปตรวจสอบทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บร 1010 สงขลา จอดติดเครื่องอยู่กลางทางแยกเลนขวา ที่จะเลี้ยวเข้าตัวเมืองหาดใหญ่

ในรถพบศพนายอุทัย เพ่งจำรัส อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ซอย 7 ถ.ราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อยู่ในสภาพฟุบคาพวงมาลัยรถ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ลำตัวด้านขวา 4 นัด และกลางหลัง 1 นัด นอกจากนี้ภายในรถยังพบหัวกระสุนตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุน 5 รู

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายอุทัยขับรถคันดังกล่าวกลับจากดูการแข่งขันวัวชนที่สนามชนวัว ต.บ่อตรุ อ.ระโนด จ.สงขลา

มาจอดติดไฟแดงอยู่ที่ห้าแยกน้ำกระจาย มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดประกบข้างรถนายอุทัย จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนออกมายิงเข้าไปในรถ 5 นัด กระสุนถูกนายอุทัยจนฟุบคาพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตกตะลึงของประชาชนที่จอดรถติดไฟแดงอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นคนร้ายได้เร่งความเร็วรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าล้างหนี้และขัดแย้งในแวดวงพนันวัวชน
 
เนื่องจากผู้ตายเป็นเซียนพนัน และเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงพนันวัวชนใน จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบ สวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมส่งเจ้า หน้าที่ออกติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์