รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้ 3 คน-18 ยัน 8 ขวบ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มี.ค.

ร.ต.อ.สัมพันธ์ พงษ์พิพัฒน์ ร้อยเวรฯ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากร.พ.ละหานทราย ว่า มีคนไข้คือ ด.ญ.ปู (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ โดยมีมารดาคือ นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี อยู่บ้าน ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย เป็นผู้นำมาส่ง และแจ้งกับแพทย์ว่าเด็กล้มถูกไม้แทงอวัยวะเพศ ทั้งนี้ตรวจสอบพบว่าด.ญ.ปูอวัยวะเพศฉีกขาดเลือดไหลไม่หยุด เห็นว่าน่าจะเป็นแผลจากการถูกข่มขืน ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.เปรื่อง นาคะพงษ์ ผกก.สภ.ละหานทราย นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

พบว่าเด็กมีอาการสาหัสต้องนำส่งต่อร.พ.นางรอง สอบถามนางน้อยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่กับด.ญ.ปู ซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้อง จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. จึงไปบ้านเพื่อนบ้านเพื่อช่วยงานแต่งงาน ให้ลูกนอนอยู่คนเดียว ทั้งนี้ ตนมีลูกสาว 3 คน โดยอีก 2 คน คือน.ส.กุ้ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี วันเกิดเหตุทั้ง 2 คนไปนอนค้างที่บ้านญาติ ต่อมาตอนสายกลับมาบ้านก็เห็นด.ญ.ปูนอนร้องไห้อยู่บนที่นอน อวัยวะเพศมีเลือดไหล สอบถามลูกก็ไม่ยอมบอก จึงคิดว่าคงวิ่งเล่นแล้วหกล้มถูกไม้เสียบ จึงรีบนำส่งร.พ. ก่อนจะรู้ความจริงเมื่อแพทย์บอกว่าลูกสาวถูกข่มขืน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปที่บ้านของนางน้อย พบนายวิเชียร อายุ 42 ปี บิดาของด.ญ.ปูและมีท่าทางเป็นพิรุธ

จึงควบคุมตัวมาสอบสวน จนนายวิเชียรรับสารภาพว่าเป็นคนข่มขืนด.ญ.ปูลูกในไส้ เพราะกลับจากนาและมีอารมณ์อยากจะนอนกับภรรยาแต่ไม่พบ เห็นลูกสาวนอนอยู่จึงเข้าข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ต่อมานางน้อยเดินทางมาที่โรงพักพร้อมลูกสาวอีก 2 คน

ให้ตำรวจสอบปากคำ โดยน.ส.กุ้งและด.ญ.นิด ให้การว่าถูกนายวิเชียรบิดาแท้ๆ ข่มขืนมานานแล้ว และขู่จะฆ่าหากบอกแม่ จึงปิดปากเงียบและขอไปอยู่ที่อื่นเพราะกลัวจะถูกข่มขืนอีก

หลังสอบสวนตำรวจนำตัวนายวิเชียรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านตะโกนด่าและจะรุมประชาทัณฑ์ ต้องรีบทำแผนและนำตัวไปควบคุมไว้ดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิง โดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นผู้สืบสันดาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์