ปิกอัพประกบยิงดับ เซียนพนันคาเก๋ง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.เยี่ยม ศิริพงศ์ สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในลานจอดรถปั๊มน้ำมัน ปตท. ของ หจก.ทุ่งสงบริการตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย ตรงข้ามโรงโม่หินผาทอง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก. พ.ต.ท.วันชัย ปะลาวัน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาลกะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วรรณพ หนูเส้ง สวป. พ.ต.ต.รังสรรค์ สุขเกื้อ สว.สส. แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปสอบสวน
 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าศูนย์อาหารในปั๊มน้ำมัน

พบรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 6732 นครศรีธรรมราช จอดติดเครื่องเปิดแอร์เย็นฉ่ำ กระจกรถด้านคนขับถูกยิงทะลุ 4 รู ภายในรถพบศพนายโสภณ อินทรประสิทธิ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 3 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง สวมกางเกงขาสั้นสีกากี เสื้อยืดสีแดง ถูกยิงด้วยปืน 11 มม. เข้าลำคอและกรามด้านขวา 4 นัด นั่งพิงเบาะคนขับ เลือดทะลักนองเต็มเบาะและพื้นรถ ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายมีเงิน 80,870 บาท และพบเงินของเล่นพิมพ์รูปซุปเปอร์แมนฉบับละ 500 บาท จำนวน 3 ปึก วางอยู่ที่เบาะหลัง ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืนคนร้าย
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

นายโสภณผู้ตาย ในวงนักพนันเรียกชื่อ “ภณ แปดเดือน” เป็นนักพนันมือเติบเล่นได้เสียคราวละเป็นแสนบาท ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านไปดูรถปิกอัพที่จอดซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งบนถนนประชาอุทิศ ก่อนจะขับรถเข้ามาจอดในที่เกิดเหตุนานราว 20 นาที โดยติดเครื่องเปิดแอร์นั่งอยู่ในรถคล้ายรอใครอยู่ กระทั่งคนร้ายขับรถปิกอัพโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์แบบแค็บสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่กระจกด้านหลังคนขับติดสติกเกอร์ภาษาอังกฤษว่า “โปลิศ” เข้าจอดประกบทางด้านขวา เปิดโอกาสให้มือปืนที่นั่งข้างคนขับ ลดกระจกประตูรถชักปืนยิงใส่ กระสุนเจาะกระจกรถทะลวงร่างนายโสภณตายคาที่แล้วหนีไปทางตัวเมืองนครศรีธรรมราช ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์หลายสิบคน
 

ทางด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง เปิดเผยว่า

คนร้ายน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน และน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตาย โดยปมสังหารต้องเกี่ยวกับเรื่องหักหลังในวงการพนันอย่างแน่นอน อาจเป็นเรื่องตุ๋นคนมาเล่นพนัน หรือแบ่งผลประโยชน์ในกลุ่มไม่ลงตัว จึงถูกเพื่อนร่วมวงการตามฆ่าล้างแค้น ซึ่งกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ น่าเสียดายที่คนร้ายไม่ได้ลงจากรถ ทำให้ไม่เห็นหน้า แต่เท่าที่เห็นรถก็พอจะเดากลุ่มคนร้ายได้ ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์