มินิบัสทับหัว พนง.ไฟฟ้าฯ

เมื่อ เวลา 07.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ร.ต.ท.ทวี สาดแล่น พงส. (สบ 1) สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถมินิบัสชนคนตาย ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ อยู่ระหว่างซอยพหลโยธิน 48 กับ 50 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบรถมินิบัสสีเขียว สาย 39 หมายเลขข้างรถ 39-13 ทะเบียน 10-7221 กรุงเทพมหานคร

วิ่งระหว่างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต-ม.เกษตร ใต้ท้องรถพบศพน.ส.กานต์ธีรา เปรี้ยวนิ่ม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/694 แขวงและเขตบางเขน กทม. เป็นข้าราชการระดับ 5 ฝ่ายข้อมูลสถิติกองเศรษฐกิจพลังงานไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ศีรษะแตกมันสมองกระจาย และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหลานชายผู้ตาย ชื่อ ด.ช.กรพัฒน์ รอดศรี หรือ “น้องกราฟ” อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย สภาพเนื้อตัวถลอก มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล 

สอบสวนนายเฉลิมชัย ใบโพธิ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 7 ต.ชัยสนุ่น อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี คนขับรถมินิบัส ให้การรับสารภาพว่า

ขับมาจากฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ขณะนั้นมีผู้โดยสาร 10 คน โดยระหว่างทางเกิดปวดท้องหนัก เมื่อเห็นปั๊มจึงเลี้ยวเข้าไปเพื่อจะปลดทุกข์ แต่ไม่ทันระวังว่ามีคนเดินอยู่ ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนนางสาวกานต์ธีรา เปรี้ยวนิ่ม ทราบว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องเลี้ยงแม่ที่อยู่ในวัยชรา และยังต้องเลี้ยงหลาน  ช่วงนี้ปิดเทอมไม่มีคนเลี้ยงจึงต้องพามาที่ทำงานด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์