อจ.สาวม.เอแบค ดิ่งตึกดับ แฟนติดดาราดัง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ต.อดิเรก พันธุ์ใย พงส. (สบ 2) สน. ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีหญิงกระโดดลงมาจากอาคารเอ็มไพร์ เพลส ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.วัชรพันธ์ ศิริพากย์ สว.สส.  


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 43 ชั้น บริเวณทางเท้าหน้าอาคารพบร่างหญิงนอนแน่นิ่งหมดสติ ตรวจสอบแล้วยังไม่เสียชีวิต
 
จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลเลิดสินรีบรับตัวไปรักษา สภาพแขนขาหักทั้ง 2 ข้าง กะโหลกศีรษะแตกจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.มุทิตา หรือพลอย ไทยลิ่มทอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 ถนนพัฒนาการ 61 แขวงและเขตประเวศ กทม. พบกระเป๋าสะพายยี่ห้อพราด้า มีกุญแจรถยี่ห้อเบนซ์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แว่นกันแดด ยากล่อมประสาทของโรงพยาบาลสมิติเวช ระบุชื่อหน้าซอง น.ส.มุทิตา ไทยลิ่มทอง บุหรี่ยี่ห้อมาร์ลโบโร 1 ซอง และสมุดบันทึก ผู้ตายได้เขียนข้อความด้วยหมึกสีแดงประมาณ 5 หน้า บรรยายเรื่องความรักคบกับแฟนชื่อปอม เป็นหนุ่มไฮโซ ช่วงหลังมีปัญหาที่ฝ่ายชายไปคบกับดาราสาว ทำตัวออกห่างจนต้องเลิกรากันไป ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สอบพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ตายมักจะมาหาเพื่อนที่ทำงานอยู่ในตึกนี้เป็นประจำ

โดยเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถเบนซ์เข้ามาที่ลานจอดรถชั้น บี 3 แล้วขึ้นลิฟต์ไปอยู่ที่ลานจอดรถ ชั้น 10 เป็นจุดนั่งพักไว้สำหรับสูบบุหรี่ คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นดังกล่าว ต่อมาตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบลานจอดรถชั้น บี 3 พบรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน วต 2527 กรุงเทพมหานคร อยู่ในช่องจอดรถซึ่งเป็นของผู้ตาย จึงตรวจยึดไว้รอให้ ญาติมารับคืน 


ต่อมานายพีระยุทธ ไทยลิ่มทอง อายุ 59 ปี พ่อ ของผู้ตาย เดินทางไปที่โรงพยาบาลเลิดสิน พร้อมกับบรรดาเพื่อนๆของ น.ส.มุทิตา

บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกนายพีระยุทธ มาสอบปากคำทราบว่า เปิดร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนม อยู่ที่ห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ลูกสาวเรียนจบ ปริญญาตรีและโท ที่คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ในระดับปริญญาโทได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 และอดีตตอนเรียนปริญญาตรีเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ในช่วงนั้นอยากให้ลูกสาวมาช่วยงานที่ร้าน แต่ลูกอยากเป็นอาจารย์ ขณะนี้สอนอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบค ทราบว่าลูกสาวมีแฟนชื่อปอม เป็นหนุ่มหล่อที่บ้านฐานะดี ภายหลังมักจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยๆ ฝ่ายชายไปติดพันกับดาราสาวชื่อดัง แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ทำให้ลูกสาวเครียดมาก จนต้องไปหาหมอ เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่าลูกสาวกระโดดฆ่าตัวตายเอง จากนี้จะนำศพลูกไปตั้งสวดที่วัดชุมพลวิกาญาราม จ.พระนครศรีอยุธยา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์