หนุ่มเอแบคน้อยใจเพื่อนกระโดดเจ้าพระยาดับ

นักศึกษาคณะคอมพิวเตอร์ ปี3 มหาวิทยาลัยเอแบค โกรธเพื่อน หลังโต้เถียงกันระหว่างตั้งวงดื่มเหล้า กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาดับ 1 ขณะที่เพื่อนตามช่วยหวิดดับอีก 2 โชคดี ชาวบ้านช่วยทัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยของ จ.นนทบุรี รายงานว่า มีเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยเอแบค ปี 3 คณะคอมพิวเตอร์ กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาจมน้ำหายไปบริเวณ ซ.ประชาราษฎร์ 9 ถ.ประชาราษฎร์สาย 1 โดยที่เกิดเหตุพบเด็กวัยรุ่นเป็นชาย 2 คนสภาพเปียกโชก นอนหมดแรงอยู่ บริเวณลานกีฬา และมีหญิงสาวอายุประมาณ 20-21 ปี อีก 2 คน ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ และมีขวดแก้วสุราล้มกระจายเกลื่อนพื้น จากการสอบถามทราบว่า ทั้งหมดเป็นนักศึกษาของ มหาวิทยาลัยเอแบค ได้มาตั้งวงดื่มเหล้ากันบริเวณดังกล่าว และมีเพื่อนกระโดดน้ำจนจมหายไป 1 คน

ทราบชื่อคือ นายเฉลิมพล สูงสุวรรณ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนั้น

ระหว่างที่ทั้งหมดได้นั่งดื่มกินกันอยู่นั้น ผู้ตายก็เกิดมีปากเสียงกับเพื่อน จากนั้นก็กระโดดน้ำ เพื่อฆ่าตัวตายด้วยความโกรธเพื่อน ทำให้เพื่อนชายที่เหลืออีก 2 คน ต้องกระโดดตามลงไปช่วย แต่สู้แรงของกระแสน้ำไม่ไหวจะจมไปด้วย เป็นจังหวะที่ชายที่ตกปลาอยู่ริมตลิ่งเห็นเหตุการณ์เข้าจึงหาเชือกมาโยนให้ทั้ง 2 คนจับ ซึ่งก็สามารถช่วยเหลือมาได้ทั้ง 2 คน ส่วนผู้ก่อเหตุจมน้ำหายไป อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็สามารถค้บพบกลายเป็นศพจมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 60 เมตร ที่ความลึก 6 เมตร ล่าสุดได้แจ้งญาติ และนำศพส่ง ร.พ.รามา เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์