แชตลวงสาว-รีดค่าไถ่

สาว 18 กับเด็กหญิง 12 ขวบ ตกเป็นเหยื่อให้หนุ่ม 18 มงกุฏอ้างตัวมีนามสกุลดัง

รวมทั้งอ้างเป็นลูกชายของบิ๊กตำรวจคนดัง ด้วยการ "แชต" คุยกันทางโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น ก่อนจะนัดหญิงสาวไปพบแล้วลวงเข้าม่านรูดปลุกปล้ำขยี้กาม แถมโทรฯให้แม่เหยื่อโอนเงินมาเป็นค่าไถ่ตัวลูกสาว จนกล้องวงจรปิดตู้เอทีเอ็มจับภาพไว้ได้ ผู้ปกครองของเหยื่อตั้งรางวัลนำจับหนุ่มมหาภัย 5 หมื่นบาท


เรื่องราวของแชตขยี้กามรายนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 17 มี.ค.

พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับเลขที่ 304/51 ลงวันที่ 25 ม.ค. 2551 เพื่อจับกุมผู้ต้องหาเป็นชายตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่อ้างว่าชื่อ นายอัครพล หรือยอร์ช นิม มานเหมินทร์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความกับพนัก งานสอบสวน สน.หัวหมาก ว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2550 ผู้ต้องหาที่อ้างชื่อว่า นายอัครพล หรือยอร์ช นิมมานเหมินทร์ ซึ่งรู้จักกันจากการแชตผ่านอินเทอร์เน็ตในโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น ได้นัดให้ไปพบที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนรามคำแหง

จากนั้น นายอัครพล อาสาว่าจะพาไปส่งที่บ้าน แต่กลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง

แล้วใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จ ความใคร่ พร้อมกับจับใส่กุญแจมือไว้ ก่อนจะโทรศัพท์ไปข่มขู่แม่ของ น.ส.ฝน ให้โอนเงิน 20,000 บาท มาให้เพื่อเป็นค่าไถ่ตัวลูกสาว   ซึ่งแม่ของ น.ส.ฝน โอนเงินผ่านบัญชีลูกสาว ให้ นายอัครพล ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ย่านถนนรามคำแหง โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชายรูปร่างสันทัด ผิวขาวสูง 165 ซม. หน้าตาดี แต่งกายคล้ายข้าราชการ สวมเสื้อแจ๊กเกต สีน้ำเงิน รองเท้าคัทชูสีดำ กางเกงสแล็ก ส่วนแม่ของผู้เสียหายได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือลูกสาวออกมาได้ แต่คนร้ายหลบหนีไปก่อนแล้ว   
 


ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของคนร้ายพบว่า

คนร้ายโทรศัพท์ไปยังเบอร์ของหญิงสาวหลายคน โดยหนึ่งในนั้นมีเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ตกเป็นเหยื่อด้วย เด็กหญิงรายนี้ให้การว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2550 ได้แชตคุยกับผู้ต้องหาทางโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น เช่นกัน คนร้ายอ้างตัวว่าชื่อ นายโก้ ดิสกุล ณ อยุธยา เป็นเจ้าของเต็นท์รถแห่งหนึ่ง พูดหว่านล้อมเหยื่อว่า จะให้เงินใช้เดือนละ 40,000 บาท พร้อมกับนัดเจอกันที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 จากนั้นพยายามลวงเหยื่อไปเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ แต่เด็กหญิงรอดมาได้และไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้เสียหายรายนี้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วยืนยันว่า เป็นบุคคลคนเดียวกันที่ก่อเหตุกับ น.ส.ฝน และแต่งกายแบบเดียวกันด้วย 
 
นอกจากนั้น นายอัครพล หรือยอร์ช หรือโก้ ยังเคยหลอกเหยื่อด้วยการอ้างตัวว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจคนดัง

โทรศัพท์ไปหลอกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ทางภาคใต้ บอก ว่าสามารถฝากให้เข้าทำงานเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งได้ ก่อนจะพูดจาหว่านล้อมเหยื่อให้โอนเงินเข้าบัญชีเป็นเงิน 9,000 บาท โดยเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้ไป แล้วคนร้ายไม่ได้ติดต่อกลับไปหาอีก 
 
พ.ต.อ.วัฒนา กล่าวด้วยว่า ผู้ปกครองของเหยื่อรายหนึ่งได้ตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหารายนี้เป็นเงิน 50,000 บาท สำหรับผู้ที่ชี้เบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ โดยสามารถแจ้งเบาะแสคนร้ายได้ที่ พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก หมายเลขโทรศัพท์ 08-1647-0303 ตลอด 24 ชม. 
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบรายชื่อ นายอัครพล นิมมานเหมินทร์

ผู้ต้องหา ตามที่ถูกศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับเลขที่ 304/51 ลงวันที่ 25 ม.ค. 2551 แต่กลับไม่พบว่า มีชื่อดังกล่าวแต่อย่างใด จึงเป็นไปได้ว่า ผู้ต้องหาน่าจะใช้ชื่อแอบอ้างในการกระทำความ ผิด รวมทั้งผู้ต้องหาน่าจะอ้างตัวเป็นลูกชายอดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์