ยิงดับนายก อบต.ที่รามัน

ยะลายังนองเลือด โจรใต้ควงอาก้าประกบยิงถล่มนายก อบต.เกะรอ อ.รามัน ร่างพรุนดับคาปิกอัพ พร้อมช่างโยธา รวม 2 ศพ เหตุเกิดขณะมุ่งหน้าไปประชุมในตัวเมือง
วันนี้ (17 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น.
 
ร.ต.ท.ปฎิเวช  ปานสุข ร้อยเวร สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้ง มีเหตุใช้อาวุธสงครามประกบยิงนายก อบต.บนถนนสาย ตะโล๊ะหะลอ – รามัน บ้านทุ่งขมิ้น หมู่ที่ 3 ต.ตะโล๊ะหะลอ อ.รามัน หลังได้รับแจ้งรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมปราชน์ กรรณกานนท์ สว.หน.สภ.จะกว๊ะ พ.ต.อ.นรินทร์ บูสะมัญ ผกก.สภ.รามัน พ.ต.อ.สุริยา  ไชยโยธา พ.ต.อ.ภูมิเพ็ชร  พิพัฒน์เพ็ชรภูมิ รอง ผบก.และกำลัง ทหาร ฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ มิซูบิซิ สกาด้า โฟร์วิน 4 ประตู สีบรอนส์ ทะเบียน กข.3307 ยะลา

ตกลงอยู่ข้างทาง หน้าบ้านเลขที่ 57 ของนายยา  สาและลี ภายในรถบนเบาะที่นั่งคนขับพบศพนายอายุ๊  ริตีมุง  อายุ 40 ปี ตำแหน่งนายก  อบต.เกะรอ อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ที่ 3 ต.เกะรอ อ.รามัน ถูกยิงตามลำตัวเป็นรุพรุน และบริเวณเบาะนั่งด้านข้างพบศพนายมะสุกรี  ดอเลาะ อายุ 28 ปี  ตำแหน่งนายช่างโยธา ระดับ 2 อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 1 ต.ปูโล๊ะปูโย อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ถูกยิงที่ลำตัวเช่นกัน เสียชีวิตทั้งคู่  บนผิวถนนพบปลอกกระสุนปืน อาก้า ตกเกลื่อนทั่วบริเวณพื้นที่นับได้ จำนวน 11 ปลอก
 
จากการสอบสวนทราบว่า
 
ผู้ตายทั้งสอง ออกจากสำนักงาน อบต.เกะรอ ตั้งอยู่ริมถนนสายกะพ้อ – ตะโล๊ะหะลอ บ้านเกะรอ หมู่ที่ 1 เพื่อเดินทางไปประชุมที่ตัวเมืองยะลา โดยนายอายุ๊  ริตีมุง นายกเป็นผู้ขับรถ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายจำนวน 4 – 5 คน ใช้รถยนต์กระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืน อาก้า ประกบข้างกราดยิง ใส่รถยนต์ด้านขวาทำให้รถยนต์เสียหลักตกลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าเป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างความไม่สงบในพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์