ชอร์ตไฟฟ้าเหยื่อสาว โจรนร.นอก ปล้นบนสะพานลอย

หนุ่มใหญ่นักเรียนนอกก่อเหตุอุกอาจกลางกรุง

ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า ลงมือชอร์ตสาวบนสะพานลอยคนข้ามกลางกรุง แล้วลงมือกระชากสร้อย แต่ผิดคาดเพราะเหยื่อสาวตัวชาจากฤทธิ์เครื่องชอร์ต แต่ยังมีแรงพอจะขัดขืนต่อสู้ แย่งสร้อยกันขาดกลาง พร้อมถีบใส่กันพัลวัน ในที่สุดเหยื่อโดนชอร์ตซ้ำอีกหลายหนจนล้มลง คนร้ายวิ่งข้ามสะพานลอยจะหลบหนี ก็โดนรปภ.ท้องฟ้าจำลองตรงจุดเกิดเหตุรวบตัวไว้ได้ เผยประวัติเรียนจบปริญญาโทจากอเมริกา เคยเป็นผจก.บริษัทด้วย แต่ช่วงหลังมีปัญหากับเมีย เลยทำประชดชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ขณะที่ร.ต.ท.วรพงษ์ สืบศิรินาม รองสว.สป.สน.ทองหล่อ

พร้อมพวกออกปฏิบัติหน้าที่ไปถึงหน้าท้องฟ้าจำลอง ถ.สุขุมวิท แขวงคลองพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ ขจีรัมย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.12 ต.ปะเคียบ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท้องฟ้าจำลอง ว่าจับกุมนายสมบูรณ์ หรือณัฐจักร ณ สงขลา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244/91 ม.3 แขวงสะพานสูง เขตบึงกุ่ม กทม. คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ไว้ได้ พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำและจี้พระหนัก 50 สตางค์ ราคาประมาณ 9,000 บาท เครื่องชอร์ตไฟฟ้า 1 เครื่อง ร.ต.ท.วรพงษ์จึงรับตัวนายสมบูรณ์ไปส่งให้พ.ต.ท.โอภาส วงษ์คำหาญ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับอันตรายแก่กาย

จากการสอบสวนน.ส.แสงเดือน กลิ่นซ้อน อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.1 ต.หัวเมือง อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ผู้เสียหายให้การว่า มีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ที่ฟูลเลอร์ตัน คอนโดมิเนียม อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 กับ 61 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองพระโขนง เขตคลองเตย ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.15 น. ตนออกจากบ้านพักเดินข้ามสะพานลอยหน้าท้องฟ้าจำลองเพื่อไปทำงาน ระหว่างเดินมาถึงบันไดทางลง ก็ได้มีชายคนหนึ่งเดินสวนตนขึ้นไป พอคล้อยหลังก็หันกลับมาใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้เขาที่ลำคอด้านขวาตนเอง จนรู้สึกชาวูบ แล้วเข้ามากระชากสร้อยคอพร้อมจี้พระ


เหยื่อสาวให้การต่อว่า อย่างไรก็ตาม ตนยังมีสติอยู่ใช้มือตะครุบยื้อแย่งไว้จนสร้อยคอขาดเป็น 2 ท่อน

คนร้ายยังใช้มือล็อกคอตนเองไว้ แต่ตนพยายามต่อสู้สุดฤทธิ์ ยกขาถีบคนร้าย พร้อมทั้งตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงถีบตนเอง พร้อมทั้งใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ไปที่ด้านหลังและชายโครงอีกหลายครั้ง จนตนล้มลงไป จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีขึ้นไปบนสะพานลอย และข้ามไปลงทางหน้าท้องฟ้าจำลอง แล้วถูกนายสมศักดิ์ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่พอดีจับกุมตัวไว้ได้ ส่วนตนมีบาดแผลพุพองจากเครื่องชอร์ตไฟฟ้าที่ลำคอด้านขวา 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งไปรักษาที่ร.พ.คามิเลียน

ส่วนนายสมศักดิ์ รปภ.ของท้องฟ้าจำลอง ที่กลายเป็นฮีโร่จับโจร ให้การว่า

ขณะที่ตนเองยืนอยู่ป้อมยามทางเข้าท้องฟ้าจำลอง ใกล้กับทางลงสะพานลอยคนข้าม ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ และเห็นคนร้ายวิ่งหลบหนีมาลงทางที่ตนเองยืนอยู่พอดี และเห็นว่าระหว่างที่คนร้ายวิ่งลงสะพานลอย ได้โยนเครื่องชอร์ตไฟฟ้าทิ้งข้ามกำแพงท้องฟ้าจำลองเข้าไป ตนเองจึงวิ่งเข้าไปจับตัวไว้ โดยที่คนร้ายไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด และยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุชิงทรัพย์จริง ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไป พร้อมทั้งค้นจนเจอเครื่องชอร์ตไฟฟ้าของกลางที่โยนทิ้งไว้ด้วย

ส่วนนายสมบูรณ์ หรือณัฐจักร ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า ชอร์ตน.ส.แสงเดือนเพื่อชิงสร้อยคอทองคำจริง
 
แต่ไม่ได้สร้อยคอไป โดยเล่าประวัติว่าตัวเองจบการศึกษาระดับปริญญาโทมาจากสหรัฐอเมริกา และเคยเป็นผู้จัดการโรงงานแห่งหนึ่งมาก่อน ตอนนี้กำลังมีปัญหาในครอบครัว ถูกภรรยาไล่ออกจากบ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พูดคุยกับนายสมบูรณ์ หลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายสมบูรณ์แต่งตัวดีภูมิฐาน ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา กางเกงสแล็กสีดำ รองเท้าหนัง พูดคุยในลักษณะทำไปเพื่อเป็นการประชดชีวิตตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์