รวบสก๊อยเกิร์ล แม่เล้าเด็ก พา3โจ๋ม.3ขายกาม

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผกก. สภ.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นหญิงลักษณะเหมือนเด็กสก๊อยเกิร์ลซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แข่งซิ่ง ลักลอบขายบริการพร้อมกับให้เบอร์โทรศัพท์มือถือมาด้วย จึงสั่งให้ พ.ต.ท.บุญชิน วุฒิกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.วัชระ ชัยเพ็ชร์ สว.สป. พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. ร่วมกันสืบสวน 
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเงิน 3,500 บาท ที่ใช้ล่อซื้อถ่ายเอกสารไว้ก่อนและลงบันทึกประจำวันไว้

พร้อมกับโทรศัพท์ไปนัดวัยรุ่นขายบริการให้มาพบที่หน้าโรงแรมบางปูอินน์ หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ เมื่อได้เวลานัด มี น.ส. โบว์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินคาดดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายสุรชัย ฉ่ำทวี อายุ 21 ปี อาชีพขับรถส่งกุ้งแฟนหนุ่มเป็นคนขี่เข้ามาหา 


พร้อมกันนั้น มีรถจักรยานยนต์รับจ้างอีกคันพาเด็กผู้หญิงอีก 3 คนซ้อนท้ายตามมา

มี น.ส.ศิริ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี มาส่ง ทั้ง 3 คน แต่งกายแบบเดียวกันคือใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแขนสั้น ทั้งเสื้อและกางเกงฟิตรัดรูป น.ส.โบว์ขอรับเงินค่าบริการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งเงินให้ ทันทีที่รับเงินไปก็แสดงตัวจับกุมทำเอาทั้งหมดถึงกับหน้าซีดตกใจ 
 

จากการสอบสวน น.ส.โบว์และนายสุรชัยให้การปฏิเสธ อ้างว่ามีเพื่อนโทรศัพท์ติดต่อให้มาหา

ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี ขณะที่เด็กสาวอีก 3 คนให้การว่าเป็นญาติกัน เรียนหนังสือจบชั้น ม.3 โรงเรียนมีชื่อใน จ.สมุทรปราการ แต่ไม่ได้เรียนต่อ ม.ปลาย รู้จักกับ น.ส.โบว์ซึ่งพักอยู่ในซอยเดียวกัน น.ส.โบว์ชวนให้ขายบริการ ทำมาแล้วครั้งหนึ่ง คิดค่าบริการครั้งละ 1,200 บาท โดย น.ส.โบว์หักค่านายหน้า 500  บาท ส่วนเงินที่ได้มานำไปซื้อเสื้อผ้าเครื่องสำอาง 

พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.ป. สภ.บางปู เปิดเผยว่า

ก่อนหน้านี้ทราบว่ามีเด็กสาวค้าประเวณี กระทั่งได้รับเบอร์โทรศัพท์ของ น.ส.โบว์ซึ่งทำตัวเป็นแม่เล้า จึงวางแผนเป็นลูกค้าซื้อบริการจนรวบตัวได้พร้อมเพื่อนชาย ได้แจ้งข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหาพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี ทั้งคู่ให้การปฏิเสธ ส่วนเด็กสาวอีก 3 คน ส่งไปบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจและกันไว้เป็นพยาน 
 

ด้าน พ.ต.ท.ปภาณ วงศ์ชนเดช สารวัตรเวร สภ.บางปู เจ้าของคดี เผยว่า

เจ้าหน้าที่นักพัฒนาสังคมจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ มารับเด็กไปเข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและการเรียนรู้ เป็นการให้โอกาสเด็กที่ถูกล่อลวงกระทำความผิดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้มีโอกาสปรับตัว และใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อีกครั้ง ส่วนนายสุรชัยจะส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันรุ่งขึ้น สำหรับ น.ส.โบว์นำตัวส่งสถานพินิจฯ จังหวัดสมุทรปราการระหว่างดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์