ด.ญ.เหยื่อคลิปวิดีโอโผล่รับเจอขู่ฆ่าไม่กล้าแจ้งตร.

ด.ญ.เหยื่อคลิปวิดีโอโผล่รับเจอขู่ฆ่าไม่กล้าแจ้งตร.

คมชัดลึก

ตร.นครปฐมพบตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี เหยื่อโหดถูกแก๊งกะเทยทำร้ายร่างกายบันทึกภาพไว้เป็นคลิปวิดีโอมือถือ จนถูกแพร่ภาพผ่านรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" เหยื่อเผยที่ไม่กล้าแจ้งความเพราะถูกขู่ฆ่าเอาไว้ ขณะที่คู่กรณีซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่สถานพินิจฯ เจอข้อหาเพิ่ม

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้นำเสนอภาพคลิปวิดีโอที่มีวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งด้วยความรุนแรงและโหดเหี้ยม ทำให้ทาง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. สั่งการมายัง สภ.อ.เมืองนครปฐม ให้เร่งติดตามหาตัวผู้กระทำผิดและผู้เสียหายมาสอบสวน

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคม ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน สภ.อ.เมืองนครปฐม นำโดย พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาญ สว.สส.สภ.อ.เมืองนครปฐม พร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้นำตัว ด.ญ.เจน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.นครปฐม และนางใจ อายุ 44 ปี มารดา มาสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองนครปฐม

เนื่องจากสืบทราบมาว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายในคลิปวิดีโอ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นวล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในข้อหาพยายามฆ่าเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

ด.ญ.เจน ให้การว่า เรื่องที่เกิดขึ้นและถูกแพร่ภาพออกไปนั้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตนเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งตนไม่กล้ามาแจ้งความเพราะหวาดกลัวคำข่มขู่ ในวันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน มาตามถนนทหารบกจนถึงสี่แยกวัดกลาง เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ โดยที่ตนไม่ทันระวังตัว ก็มีวัยรุ่น ซึ่งจำได้ว่าคือ น.ส.นวล พร้อมกับพวกประมาณ 6-7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบแล้วให้บังคับให้จอดรถ จากนั้นก็ให้เพื่อนที่เป็นกะเทยขึ้นมานั่งซ้อนท้ายรถของตนประกบไม่ให้หลบหนีไปไหน แล้วพาไปที่บ้านของ น.ส.นวล ซึ่งอยู่บริเวณโรงฆ่าสัตว์เทศบาล เมื่อไปถึง น.ส.นวล ก็กระชากตนลงจากรถ แล้วต่อว่าที่ไปด่าน้องสาวของ น.ส.นวล พร้อมกับเข้ามาตบตีและทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้คว้ากระป๋องน้ำมาฟาดที่ร่างกายจนเป็นแผลแตกเลือดออกเป็นทาง แต่ น.ส.นวล ก็ยังไม่ยอมหยุดทุบตี

"หนูยกมือไหว้ร้องขอให้เขาหยุดหลายครั้ง แต่ น.ส.นวล ก็ไม่ยอมหยุดจนล้มลงไปนอนกองกับพื้น หลัง น.ส.นวล ทุบตีจนพอใจแล้วจึงหยุดและพากันไป จากนั้นหนูก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนชื่อ น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือ" ด.ญ.เจน ระบุ

นางใจ มารดาของ ด.ญ.เจน เปิดเผยว่า ตอนที่บุตรสาวกลับมาบ้าน ตนสังเกตเห็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย จึงสอบถามว่าไปมีเรื่องตบตีกับใครมา หรือถูกใครทำร้าย เพื่อจะพาเข้าแจ้งความ แต่บุตรสาวบอกว่าไม่ต้องไปเพราะถูกข่มขู่เอาไว้ว่า ถ้าไปแจ้งความก็จะถูกทุบตีและฆ่าให้ตาย พร้อมทั้งกำชับไม่ให้ไปแจ้งความและไม่ต้องบอกใคร จนเมื่อคืนวันที่ 18 พฤษภาคม รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ได้นำเสนอภาพ และให้ช่วยติดตามหาตัวผู้ถูกกระทำ กระทั่งตำรวจสืบหาเบาะแสจนมาพบตัวบุตรสาว และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองนครปฐม เพื่อให้ชี้ตัวผู้ต้องหาและเล่าความเป็นมาดังกล่าว

พ.ต.ท.ไชยศ กล่าวว่า หลังจากที่มีการแผร่ภาพออกอากาศทางโทรทัศน์ ทาง พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ.เมืองนครปฐม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกสืบสวนหาตัวผู้ที่ถูกทำร้ายและผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่จึงหาเบาะแสและตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของผู้ที่อยู่ในคลิปวิดีโอโทรศัพท์มือถือ

กระทั่งทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุตบตีนั้น คือ น.ส.นวล ซึ่งตอนนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจฯ อ.กำแพงแสน ในข้อหาพยายามฆ่าเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา และทราบว่า ผู้ถูกทำร้าย คือ ด.ญ.เจน จึงติดตามตัวมาสอบสวนและให้ชี้ตัวผู้ต้องหาในคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่ง ด.ญ.เจน ให้การว่า น.ส.นวล เป็นบุคคลคนเดียวกับที่ทำร้าย เบื้องต้นตำรวจจะขออายัดตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีเพิ่มเติมในความผิดที่ก่อไว้ เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงมีผลต่อจิตใจของคนในสังคมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์