ฝนตก-วีโก้ฟาดต้นไม้คาที่ 1

เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.นิเวศน์ เพชรดี สารวัตรเวร สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก

รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 15-16 ถนนสายพิษณุโลก-บางระกำ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถ จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัตนเวช หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พร้อมรถกู้ภัย ต.หนองกุลา รุดไปช่วยเหลือเร่งด่วน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กฉ 3751 พิษณุโลก ชนต้นไม้ข้างทาง พังเสียหายทั้งคัน ภายในมีคนบาดเจ็บถูกอัดก๊อบปี้อยู่ 2 คน จึงช่วยเหลือคนขับออกมาได้เป็นคนแรก ทราบชื่อนายศักดิ์ชาย พงศ์ศดิธร อายุ 42 ปี นำส่งโรงพยาบาลบางระกำ

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนนั่งคู่มากับคนขับถูกตัวรถอัดก๊อบปี้ ชื่อนายวรากร แก้วธไนศวรรย์ อายุ 28 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 229 ม.4 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สภาพสาหัสเลือดท่วมตัว ใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดเอาร่างออกมา โดยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะมีบาดแผลเปิดกว้าง บริเวณหน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ แขนและขาหัก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เป็นคนทำงานอยู่ที่สถานีแท่นเจาะน้ำมันลานกระบือ จ.กำแพงเพชร

ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจาก จ.พิษณุโลก มาด้วยความเร็วสูง เพื่อจะเดินทางกลับไปทำงานให้ทัน ส่วนสาเหตุคาดว่าระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงเช้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทำให้รถยนต์ลื่นเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง โดยตัวรถได้ฟาดกับต้นไม้จนหักกลางทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์