ผัวเมากาวตื้บเมียตายอนาถคาถนน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.บางโพงพาง

ได้รับแจ้งเหตุจากส.ต.อ.พิทยา วิลาวรรณ ผบ.หมู่งานสืบสวนและปราบปราม สน.บางโพงพาง ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณทางโค้งไกลแดง ถ.ช่องนนทรีย์ แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา กทม. จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวช ร.พ.จุฬาฯ ไปตรวจสอบ พบศพนางมัลลิกา บินฮะยีอาวัง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ซ.เย็นจิต 2 แยก 5 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร สภาพศพนอนหงายใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้าย จนใบหน้าบวมปูด ขอบตาทั้งสองข้างเขียวช้ำ ตามร่างกายถลอกปอกเปิก แพทย์ลงความเห็นว่า ภายในร่างกายผู้ตายได้รับบาดเจ็บทำให้ ปอด ม้าม ตับฉีก

ใกล้กันพบกระป๋องกาวตกอยู่ข้างๆ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีเหลือง เลขทะเบียน กทย 77 กทม. ซึ่งล้มคว่ำอยู่

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ชื่อนายวสันต์ เรืองสุวรรณ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ตรอกสุเหร่าบาหยัน แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหม ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย มีอาการเมากาว ถูกส.ต.อ.พิทยากับชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส.ต.อ.พิทยาเผยว่า ก่อนเกิดเหตุออกตรวจพื้นที่มาเจอผัวเมียกำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน จึงเข้าไประงับเหตุ แต่พบว่าฝ่ายเมียนอนฟุบเสียชีวิตแล้ว โดยตนกับชาวบ้านร่วมกันตะครุบตัวผัวที่ก่อเหตุไว้ได้ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายวสันต์ ให้การรับสารภาพว่า ตนกับเมียไม่มีอาชีพทำงานอะไรเป็นหลักแหล่ง

อาศัยปล่อยยาเสพติดให้กับพวกวัยรุ่น ย่านถนนเจริญกรุง ก่อนจะเกิดเหตุ เมียบอกว่าจะออกตามทวงเงินค่ายาเสพติดกับพวกวัยรุ่นที่ค้างไว้ ตนกับเมียจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาด้วยกัน แต่ไม่เจอลูกหนี้ ประกอบกับตนก็เมากาว เกิดนึกระแวงว่าเมียอมเงินค่ายาไป ระหว่างทางก็เกิดการทะเลาะกัน ช่วงที่รถวิ่งมาช่วงทางโค้งรถเสียหลักล้มกลิ้งกับถนน จนตนโมโหและก็เมาด้วย จึงใช้เท้าเตะหน้าเมียแล้วกระทืบซ้ำหลายครั้ง ไม่นึกว่าจะถึงตาย เพราะเคยตบตีกันบ่อยครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์