ร้องสื่อลูกชายถูกแก๊งมีสีอุ้มตัวหายนาน 4 วัน

ร้องสื่อลูกชายถูกแก๊งมีสีอุ้มตัวหายนาน 4 วัน

สาวเพชรบูรณ์ร้องสื่อลูกชายถูกอุ้มหายนาน 4 วัน พร้อมเงิน 7 หมื่น สงสัยคนมีสีเกี่ยวพัน พยานยันจำหน้าโจรได้หมด เตรียมร้องกองปราบวันนี้ หลังคดีไม่คืบ

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม นางศรีนวล นพรัตน์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/2 ซอยวิวัฒน์ ถนนวจี อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้เข้าร้องเรียนต่อ "คม ชัด ลึก" ว่า นายฤทธิชัย รัตนเรืองโรจน์ อายุ 25 ปี ลูกชายและเพื่อนชื่อ นายประชา แซ่หล่อ อายุ 26 ปี ได้ว่าจ้างรถแท็กซี่จากกรุงเทพฯ เดินทางมาเที่ยว ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ขณะที่รถวิ่งมาถึงจุดชมวิวทางลงเขาค้อ ได้มีคนร้าย 3 คน ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เทา ปาดหน้าแล้วลงมาแสดงตัวว่าเป็นตำรวจและขอตรวจค้น ก่อนจะพาขึ้นรถหายตัวไป หลังจากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้ขับรถมาบอกให้ทราบเรื่อง จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.อ.เขาค้อ เพื่อให้ตำรวจติดตามหาตัวลูกชายกลับมา แต่ผ่านมา 4 วัน ยังไม่มีวี่แววเลย จึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากสื่อ

ด้าน นายสุวรรณ เหงาวัลพลบ อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่ที่พาทั้งสองคน มาเที่ยวเขาค้อ และอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถพานายประชา นายฤทธิชัย และภรรยาของนายฤทธิชัย มาที่เขาค้อ แต่ภรรยานายฤทธิชัย ขอพักที่โรงแรมในตัวจังหวัด จึงพามาเพียงสองคน ระหว่างทางทั้งสองได้แวะกดเงิน 5 หมื่นบาทจากตู้เอทีเอ็มที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาห้วยไผ่ จากนั้นเมื่อรถถึงที่เกิดเหตุ ก็ถูกรถคนร้ายขับปาดหน้าแล้วอ้างว่าเป็นตำรวจขอตรวจค้น และบอกให้ทั้งสองคนขึ้นรถไปสอบสวนที่โรงพัก โดยยึดเงินของทั้งสองคนที่มีอยู่ประมาณ 7 หมื่นบาทไป ตนจึงขับรถกลับมาบอกแฟนของนายฤทธิชัยที่นอนอยู่ที่โรงแรม

นายสุวรรณ กล่าวอีกว่า เมื่อวานที่ 17 พฤษภาคม ได้พาญาติของทั้งสองคนไปพบ พ.ต.ท.เชาวลิต สินธุยา รอง ผกก.สส.สภ.อ.เขาค้อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยจำหน้าคนร้ายได้ทั้งสองคน คนแรกสูงประมาณ 170 ซม.ตัดผมสั้นเกรียน คนที่สองรูปร่างค่อนข้างเตี้ยผิวดำแดง สวมชุดครึ่งท่อนสีดำ ซึ่งคนร้ายมีลักษณะคล้ายตำรวจ

ขณะที่ พ.ต.ท.เชาวลิต สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจมาจากการหักหลัง หรือขัดผลประโยชน์สิ่งใดสิ่งหนึ่งกัน โดยนายประชานั้น พบประวัติเคยถูกจองจำในคดีสิ่งเสพติดและพ้นโทษออกมา

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ญาติของทั้งสองคนจะเข้าร้องทุกข์ที่กองปราบปราม เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์