ร้องปราบซีดีเถื่อน

"เสี่ยเจียง" นำทีมดาราสหมงคลฯ เข้าพบ "พล.ต.อ.พัชรวาท" แสดงความยินดีรับตำแหน่งรักษาการ ผบ.ตร. พร้อมขอให้ช่วยสานปราบปรามซีดีเถื่อน บอกดีใจกรณีย้าย ผบก.น.6 พ้นพื้นที่ ชี้ละเลย-ปราบไม่จริงจัง


วานนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาตินายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ “เสี่ยเจียง” ประธานบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

พร้อมนักแสดงในสังกัดได้เดินทางมาเข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้แก่ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) เพื่อแสดงความยินที่เข้ารับตำแหน่ง พร้อมเรียกร้องให้สานการปราบปรามเทปผีซีดีเถื่อนอย่างเข้มงวดต่อไป

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า มีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ พล.ต.อ.พัชรวาท มาทำหน้าที่รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ว่าตำรวจจะช่วยปราบปรามเทปผีซีดีเถื่อนให้หมดไป

เพราะที่ผ่านมามีการวางขายกันอย่างโจ่งแจ้งจำนวนมาก ทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย ตนเชื่อว่าตำรวจไทยมีความสามารถปราบปรามได้ หากทำงานอย่างจริงอย่าง พล.ต.ต.วิสุทธ์ วานิชบุตร ผบก.ปศท. ที่ลงพื้นที่ปราบปรามด้วยตนเอง นายสมศักดิ์ กล่าวถึงการโยกย้าย พล.ต.ต.อภิชาติ เชื้อเทศ ผบก.น.6 ซึ่งกำกับดูแลพื้นที่ย่านตลาดคลองถมที่เป็นแหล่งระบาดใหญ่ของเทปผีซีดีเถื่อน ว่า รู้สึกดีใจที่มีการย้าย เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ปราบปรามเทปผีซีดีเถื่อนอย่างจริงจัง หากจริงจังเชื่อได้ว่าคงไม่พบเทปผีซีดีเถื่อนวางจำหน่ายเกลื่อนกลาดแน่นอน

ด้าน พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า สำหรับเรื่องการดูแลปราบปรามเทปผีซีดีเถื่อน ตนเองก็จะรับเรื่องเอาไว้ เพราะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายตำรวจเองก็มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์