จับหนุ่มโรงงานแชทจีบ5วันอนาจารม.1

จับหนุ่มโรงงานแชทจีบ5วันอนาจารม.1

ตำรวจตามรวบทันควันหนุ่มโรงงานวัย 21 ปี ลวงเด็กสาว 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ไปข่มขืนที่ห้องพัก หลังรู้จักพูดคุยผ่านเอ็มเอสเอ็นได้เพียง 5 วัน "จงรัก" เตือนผู้ปกครองดูแลบุตรหลานใกล้ชิด หวั่นตกเป็นเหยื่อ ชี้เด็กยังขาดวุฒิภาวะ

อุทาหรณ์นักแชท เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกหนุ่มโรงงานลวงข่มขืน หลังคุยผ่านเอ็มเอสเอ็นได้เพียง 5 วันรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.ฐณพล มณีภาค รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.2 พ.ต.ท.วรากร วีระพันธ์ รอง ผกก.ศสส.ภ.2 พ.ต.ท.ภูมิสิน ภู่สุวรรณ รอง ผกก.กน.สด.ศสส.ภ.2 และ พ.ต.ท.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส สว.สด.ศสส.ภ.2 ร่วมกันแถลงการจับกุมนายอภิวุฒิ ประเสริฐพันธ์ อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 92/2 หมู่ 6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พนักงานบริษัท แดนเทิร์ม ฟิลเทรชั่น หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่หน้าบริษัทดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นางชลิตา (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.อ.เมืองชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายอภิวุฒิ ในข้อหาล่อลวงบุตรสาวไปข่มขืน หลังจากรู้จักกันผ่านอินเอร์เน็ตได้เพียง 5 วัน

ด.ญ.จอย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เล่นอินเทอร์เน็ตในห้องสนทนาเอ็มเอสเอ็น จึงรู้จักกับนายอภิวุฒิ และมีการติดต่อกันทุกวัน กระทั่งวันที่ 15 พฤษภาคม นายอภิวุฒินัดให้ออกมาพบที่ห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทย อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนจะชักชวนให้ไปที่ห้องพักของนายอภิวุฒิ ชื่อ ปรินดาแมนชั่น อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยไม่ทันไม่คิดอะไร เพราะเห็นนายอภิวุฒิเป็นคนสุภาพและพูดจาดีจึงหลงเชื่อ

ต่อมาเวลาประมาณ 12.00 น. วันเดียวกัน นายอภิวุฒิขอตัวออกไปทำงาน และบอกให้ตนคอยอยู่ที่ห้อง กระทั่งเวลา 16.30 น. นายอภิวุฒิก็กลับเข้าห้องพัก หลังจากนั้นนายอภิวุฒิพยายามข่มขืน แต่ตนขัดขืนจึงไม่สามารถสำเร็จความใคร่ได้ นายอภิวุฒิจึงสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จากนั้นนายอภิวุฒิก็พาตนไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทย

พล.ต.ท.จงรัก กล่าวว่า หลังจาก ด.ญ.จอย กลับถึงบ้านพัก ก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง กระทั่งวันที่ 16 พฤษภาคม นางชลิตาจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความ หลังรับแจ้งแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังไปดักจับกุมนายอภิวุฒิที่บริเวณหน้าโรงงาน พร้อมทั้งตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่อไปอนาจาร โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ซึ่งจากการสอบสวนนายอภิวุฒิให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

"อยากฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนว่า ให้เอาใจใส่บุตรหลานในการเล่นเน็ตให้มากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุล่อลวงไปเป็นเหยื่อผู้ไม่หวังดี โดยเฉพาะเด็กที่ยังขาดวุฒิภาวะ อาจจะถูกล่อลวงไปในทางเสียหายได้ง่าย" พล.ต.ท.จงรัก กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์