จับ 2 ผัวเมีย พร้อมของกลางยาบ้า เกือบ 2.5หมื่นเม็ด

ตำรวจนครบาล 3 จับ 2 ผัวเมีย พร้อมของกลางยาบ้า เกือบ 2.5 หมื่นเม็ด

พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบก.น.3 พ.ต.อ.สุรัศมิ์ อุดมรัตน์ รองผบก.น.3 พร้อมฝ่ายสืบสวน แถลงการจับกุม นายชาญศักดิ์ พิพัฒน์ภานุวิทยา อายุ 50 ปี และ น.ส.อัจฉรียา ทองมา อายุ 20 ปี สองสามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้า 24,200 เม็ด เงินสด 289,000 บาท ตู้เย็นยี่ห้อมิตซูบิชิ ขนาด 6 คิว 1 เครื่อง อาวุธปืนรีวอลเวอร์ .22 พร้อมกระสุน 9 นัด 1 กระบอก และอาวุธปืนออโตเมติ .32 พร้อมกระสุน 7 นัด 1 กระบอก พล.ต.ต.อนันต์ กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน

ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อาคารพีทีคอร์ส ซอยจตุพร มีพฤติกรรมขับรถยนต์ฮอนด้า ทะเบียน ชว-4407 กทม.ออกส่งยาบ้าให้กับลูกค้าจึงได้วางแผนจับกุม

จนกระทั่งพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คนขับรถคันดังกล่าวมา ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้น
เบื้องต้นพบปืนออโตเมติก .32 อยู่ที่เอวของนายชาญศักดิ์ จึงคุมตัวมาสอบสวน ในเบื้องต้นนายชาญศักดิ์ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ค้ายาบ้าจริง ส่วนยาบ้าของกลางเก็บไว้ที่ห้องเลขที่ 1207 อาคารพีทีคอร์ส ตำรวจจึงขอหมายค้น พบยาบ้าของกลางแช่อยู่ในช่องแช่แข็งในตู้เย็น จากนั้นยึดของกลางและนำตัวมาสอบสวนต่อจากการสอบสวน นายชาญศักดิ์ให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้มีอาชีพส่งน้ำแข็ง และลักลอบค้ายาบ้าไปด้วย นอกจากนี้ยังเคยถูกจับกุมต้องติดคุกมาเป็นเวลา 10 ปี 1 เดือน และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2549 จากนั้นไม่รู้จะทำอะไร จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศก็ไม่ได้เนื่องจากมีประวัติค้ายาเสพติดอยู่ จึงหันกลับไปค้ายาบ้าอีกครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์