จยย.ปาดหน้า-ควักปืนปลอมขู่ แท็กซี่ตกใจพุ่งชนตาย!

จยย.ปาดหน้า-ควักปืนปลอมขู่ แท็กซี่ตกใจพุ่งชนตาย!

จยย.ปาดหน้า-ควักปืนปลอมขู่ แท็กซี่ตกใจพุ่งชนตาย!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 28 กุมภาพันธ์ 2549 13:42 น.

แท็กซี่กับรถจยย.ขับปาดหน้ากัน สุดท้ายคนซ้อนท้ายเป็นจ่าอากาศชักปืนปลอมขู่ทำท่ายิงแท็กซี่ เลยถูกชนดับ โชเฟอร์แท็กซี่อ้าง ตกใจ ในขณะที่ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา

วันนี้ (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ท.วีระชัย ศิลปะ ร้อยเวร สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต บนถนนรามอินทรา ซอย 5 บริเวณใกล้กับศาลเจ้าพ่อเสือ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ พันจ่าอากาศเอก ธีระศักดิ์ เอมสาร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/89 หมู่ 5 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อวินจยย.สีส้ม เบอร์ 26 มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และที่บริเวณลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายอำนวย ฉินอิฐ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง ร.พ.ภูมิพล นอกจากนี้ ใกล้กันศพผู้ตาย เจ้าหน้าที่พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ไนซ์ สีแดงคาดขาว หมายเลขทะเบียน บน-776 กทม.ล้มคว่ำอยู่

ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 30 เมตร พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้าแดง หมายเลขทะเบียน ทพ-9617 กทม.จอดเกยกองดินริมถนน สภาพด้านหน้ารถชนกำแพงรั้วบ้านจนกันชนยุบ ไฟหน้าแตก โดยเจ้าหน้าที่พบ โชเฟอร์รถแท็กซี่คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายประเสริฐ เขียนจตุรัส อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/9 หมู่4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.ถูกชาวบ้านควบคุมตัวเอาไว้ได้ เนื่องจากพยายามจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางเขน

จากการสอบสวนนายประเสริฐ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถแท็กซี่ออกจากอู่ โดยจะเลี้ยวซ้ายออกจากประตูเพื่อเข้าถนนในซอยรามอินทรา ซอย 5 ก็เห็นจยย.คันดังกล่าว วิ่งมาจากทางขวาซึ่งเป็นทางตรง ขับเบียดแซงรถของตนไป จากนั้นคนซ้อนท้าย ก็หันมาตะโกนแจกของลับให้ตน ตนเองจึงพยายามข่มใจ ไม่คิดจะมีเรื่องด้วย ก่อนขับรถแท็กซี่ออกมาตามปกติ

นายประเสริฐให้การต่อว่า หลังจากนั้น รถจยย.คันดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด ยังตามมาปาดหน้ารถตนอีกครั้ง พร้อมกับชี้หน้าด่าตนเช่นเดิมอีก ตนเองจึงก้มหัวให้ เหมือนเป็นการขอโทษให้ แต่ขณะนั้น คนซ้อนท้ายก็ได้ควักปืนออกมาจากเอว พร้อมกับหันปากกระบอกปืนเล็งมาที่ตน ด้วยความตกใจ เกรงว่าจะถูกยิงจึงตัดสินใจขับรถพุ่งเข้าชนจนรถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำ ก่อนที่รถของตนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงรั้ว

นายประเสริฐ ให้การต่อว่า เมื่อตนลงจากรถมาดูก็พบว่า คนซ้อนท้ายเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขับก็ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ปืนของผู้ตายที่ใช้เล็งตนนั้นก็แตกละเอียดอยู่ ตนจึงรู้ว่าเป็นปืนกระบอกนั้นเป็นปืนปลอม ทั้งนี้ตนไม่ได้คิดจะหลบหนีแต่อย่างไร จะขับรถกลับไปบอกเจ้าของอู่ว่า เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ก็มาถูกชาวบ้านจับตัวไว้เสียก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์